Quảng cáo

Kiatisak: 'Xuân Trường chỉ nhắc nhở đồng đội'

Chủ nhật, 21/03/2021 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Nói về tình huống nổi nóng của Lương Xuân Trường với đồng đội sau trận, HLV Kiatisak cho rằng đó là chuyện bình thường trong bóng đá.

Tối 20/3, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 1 2021 và chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Trận hòa này khiến đội bóng phố núi không thể vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Dù đã rất cố gắng nhưng những Công Phượng, Văn Toàn... đều không thể đem về lợi thế cho CLB HAGL. Bởi lẽ, các cầu thủ HLHT đã có một ngày thi đấu kỷ luật và xuất sắc.

Kết quả này giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành điểm đầu tiên mùa giải năm nay, nhưng nó khiến HAGL lỡ mất cơ hội vươn lên ngôi đầu.

Tuy vậy, chi tiết đáng nhớ nhất ở trận đấu giữa HAGL và Hà Tĩnh lại không đến từ những pha bóng trên sân, mà lại là pha đôi co căng thẳng sau trận của những cầu thủ HAGL. Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thì Xuân Trường đã lập tức có những lời qua tiếng lại với trung vệ Hàn Quốc - Kim Dong Su của đội nhà.

Ảnh 1
Xuân Trường xích mích với đồng đội sau trận gặp Hà Tĩnh.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, báo chí đã đặt vấn đề về tình huống nói trên với HLV Kiatisak bình thản trả lời:

"Xuân Trường với vai trò đội trưởng, đá tiền vệ trung tâm phải quán xuyến trận đấu, lên công về thủ, nhiệm vụ rất nặng nề. Sau trận đấu cậu ta nhắc nhở đồng đội thôi. Còn với Kim Dong-su, nhiệm vụ của cậu ta là phòng ngự và thời gian qua đã có nhiều tiến bộ".

Ở vòng tới, HAGL sẽ hành quân ra thủ đô gặp Viettel, trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đá trên sân nhà gặp Hải Phòng.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 4: HAGL lỡ ngôi đầu bảng

Trần Phi Sơn: 'Công Phượng là cầu thủ rất giỏi'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Xuân trường nổi nóng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT