Quảng cáo

HLV trưởng Indonesia dính Covid-19 trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 20/03/2021 22:28 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) thông báo HLV Shin Tae Yong đã nhiễm Covid-19 sau khi xét nghiệm Real-time PCR.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Kết quả xét nghiệm hôm 19/3 cho thấy HLV Shin Tae Yong đã nhiễm Covid-19. Các cơ quan chức năng ngay lập tức đưa ông đi điều trị và tiến hành các biện truy vết, rà soát nhằm tránh lây lan trong nội bộ đội tuyển Indonesia.

Sau đợt tập trung hôm 8/3, các cầu thủ và BHL Indonesia được tiến hành xét nghiệm Real-time PCR. Tất cả kết quả đều âm tính nên các thành viên được trở về nhà, trong đó có ông Shin Tae Yong.

Đến ngày 18/3, ông Shin Tae Yong thông báo với bác sĩ khi thấy sức khỏe không ổn. Ông được xét nghiệm Real-time PCR. Kết quả là dương tính với Covid-19. 

"Lúc đầu, ông Shin cho biết không được khỏe hôm 18/3. Sau đó, theo chỉ đạo của Chủ tịch PSSI, ông ấy được kiểm tra PCR. Kết quả được công bố hôm thứ sáu (19/3)", Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi chia sẻ với truyền thông.

HLV trưởng Indonesia dính Covid-19 trước trận gặp Việt Nam Ảnh 1
HLV trưởng Indonesia Shin Tae Yong

Tuy nhiên, ông Nusi cũng lên tiếng trấn an: "Nếu một VĐV hoặc cựu VĐV như ông Shin Tae Yong bị nhiễm, tôi tin ông ấy sẽ hồi phục nhanh chóng. Điều quan trọng là phải điều trị ngay lập tức".

Trên thế giới, không ít các trường hợp cầu thủ hay HLV nhiễm Covid-19 rồi nhanh chóng hồi phục. Điều này phần nào giúp NHM Indonesia cảm thấy an tâm bởi ĐTQG nước này đang chuẩn bị rất gắt gao cho các giải đấu sắp tới, trong đó có vòng loại World Cup 2022.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, Indonesia đã cho thấy sự tiến bộ nhất định. Vừa qua, họ thắng 2 trận giao hữu với các CLB mạnh trong nước. 

Dự kiến, Indonesia sẽ gặp Việt Nam ngày 7/6 tại UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT