Quảng cáo

Đội thầy Giôm giành vé sớm vào tứ kết VCK U19 QG

Chủ nhật, 04/04/2021 20:14 PM (GMT+7)
A A+

NutiFood đã ghi tên VCK U19 Quốc gia 2021 vào tứ kết nhờ chiến thắng thứ hai liên tiếp tại bảng C.

Sau chiến thắng đậm trước Khánh Hòa ở lượt trận đấu tiên, các cầu thủ trẻ của học viện NutiFood được giới mộ điệu đánh giá là ứng viên sáng giá cho cúp vàng VCK U19 QG 2021. Chính bởi điều này, đoàn quân của thầy Giôm bước vào trận đấu gặp U19 Bình Định với tâm thế cực thoải mái và đầy tự tin.

Các cầu thủ áo trắng chơi rất tự tin trước đội bạn, do vậy, không ngạc nhiên khi NutiFood tìm được bàn mở tỷ số sau chưa đầy 10 phút nhờ cú sút bồi của số 9 Nguyễn Quốc Việt.

Khá bất ngờ là sau khi có bàn dẫn trước, các cầu thủ trẻ của học viện NutiFood lại chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đội bạn. 

Trong tình huống phản công, số 10 Đào Gia Việt của Bình Định chuyền bóng như đặt để Nguyễn Mình Thuận đánh đầu gỡ hoà đẹp mắt.

Hiệp hai của trận đấu có kịch bản giống với hiệp thi đấu đầu tiên. Đội bóng của thầy Giôm vẫn là đội chủ động nhập cuộc và sớm có được bàn thắng do công của Nguyễn Tuấn Tài. Tuy vậy, rút kinh nghiệm từ hiệp 1, NutiFood chơi tỉnh táo và bình tĩnh hơn trong từng pha bóng. Trong gần suốt hiệp 2 thủ môn Trần Hoàng An của NutiFood gần như không phải làm việc.

u19-nuti-1
U19 Nutifood đã giành quyền vào tứ kết VCK U19 QG 2021.

Bình Định chỉ thật sự bung sức trong 10 phút cuối trong thế không còn gì để mất. Tuy nhiên, nỗ lực đó không thay đổi được cục diện và chấp nhận thua 1-2.

Với 3 điểm có được trước Bình Định, học viện NutiFood đã có trọn vẹn 6 điểm tuyệt đối và chính thức giành vé đi tiếp với tư cách một trong hai đội đầu bảng C.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả bình định vs Nutifood kết quả u19 quốc gia u19 bình định vs Nutifood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo