Quảng cáo

Cầu thủ lò HAGL đổ máu, biến dạng mặt sau pha va chạm kinh hoàng

Chủ nhật, 04/04/2021 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận hòa 2-2 giữa CAND và Bình Phước tại giải hạng Nhất chiều 3/4, tiền đạo Nguyễn Văn Anh (biên chế HAGL cho CAND mượn) bị vỡ hàm xoang má trái sau 1 pha không chiến.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm khiến cầu thủ lò HAGL đổ máu, biến dạng mặt

Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL đang cho CAND mượn - Nguyễn Văn Anh mới đây đã dính chấn thương khá nặng trong trận hòa 2-2 trước CLB Bình Phước tối ngày 3/4. 

Theo kết quả kiểm tra sau đó, tiền đạo Nguyễn Văn Anh bị vỡ hàm xoang má trái sau 1 pha không chiến. Hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của Văn Anh bị “biến dạng” khi má sưng vù, mắt bầm tím.

Việc dính chấn thương nặng chắc chắn sẽ khiến cầu thủ của CAND phải nghỉ một thời gian. Văn Anh trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL JMG. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1996 không thể tìm chỗ đứng ở đội bóng phố Núi. Trong 4 mùa thi đấu cho HAGL, Văn Anh chỉ ghi 3 bàn.

chu-ho-van-toan (1)
Khuôn mặt của Văn Anh bị "biến dạng"
base64-1617470608488935611170

Nổi lên cùng lứa cầu thủ U11 Hải Dương vô địch giải nhi đồng toàn quốc năm 2007, song sự nghiệp của Văn Anh lại không được nhiều người biết đến.

Trải qua quá trình ăn tập ngót 7-8 năm, nếu như lứa đồng niên như Văn Toàn nổi lên từ rất sớm thì Văn Anh lại bất ngờ tụt lại phía sau. Trong lúc những đồng đội, những người anh em đã toả sáng ở V.League, anh chàng phải lặn ngụp trui rèn kinh nghiệm ở các đội hạng dưới như Kon Tum, Bình Phước hay hiện tại là CAND.

Được biết, Văn Anh chính là chú họ của tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn. Cả hai người đều đến từ quê hương Hải Dương, nhà gần nhau và thậm chí được “chấm” lên Pleiku cùng năm.

Sao lò HAGL lập siêu phẩm khó tin, CAND vẫn không thắng nổi Daklak

Kiatisak tin tưởng CAND sẽ thăng hạng V.League

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ HAGL Nguyễn Văn Toàn HAGL CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT