Quảng cáo

HLV Petrovic: 'Tôi mệt lắm rồi'

Thứ bảy, 03/04/2021 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Ông Petrovic đã trải qua một trận đấu đau tim để có thể ra về với 3 điểm.

Highlights Hà Tĩnh 3-5 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Thanh Hóa đã vượt khó khi ngược dòng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 3 điểm này phần nào giúp HLV Petrovic giải tỏa áp lực. Sau trận, ông Petrovic phải than lên:

"Tôi mệt lắm rồi. Thanh Hóa đã thua 3 trận liên tiếp trước Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng dù chơi không tệ. Những cơ hội cứ liên tiếp trôi qua nhưng điều đó không xảy ra ở trận này". 

"Cũng giống như những trận trước, cuộc đối đầu với Hà Tĩnh rất khó khăn. Có thời điểm, họ áp đảo cả về tỷ số lẫn thế trận. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực vượt qua, phá vỡ thế trận và ngược dòng trong hiệp hai. Tôi tin sau trận này, Thanh Hóa sẽ còn chơi hay hơn nữa".

Chiến thắng này giúp HLV Petrovic nói riêng và CLB Thanh Hóa giải tỏa những áp lực trong thời gian gần đây. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa khiến HLV Phạm Minh Đức nhận thêm nỗi buồn mùa này. Đội bóng của ông vẫn đang ngụp lặn phía dưới bảng xếp hạng dù chơi không tệ.

504cc9d5f0ac02f25bbd_mvog
HLV Petrovic đánh giá cao màn trình diễn của Hà Tĩnh (Ảnh: Minh Tú)

HLV Petrovic hiểu điều này và dành những lời cảm thông cho người đồng nghiệp.

"Tôi đứng chỉ đạo cùng HLV đội Hà Tĩnh và nghe rõ những cuộc trao đổi. Cầu thủ chạy cánh của họ đã rất mệt nên liên tục xin thay ra. Có thể hiểu bởi cậu ấy đã chạy lên xuống liên tục suốt cả trận. Nhưng đó không phải nguyên nhân khiến Hà Tĩnh thua trận. 

Một người đồng nghiệp ở quê tôi từng nói bóng đá là như thế, có những chuyện xảy ra mà ta không thể lường trước được. Đội Hà Tĩnh chơi hay như Thanh Hóa nhưng cũng có lúc không gặp may".

Trận tới, Thanh Hóa sẽ về sân nhà tiếp đón Hải Phòng ngày 8/4.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 7: HAGL vẫn dẫn đầu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv petrovic thanh hóa hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT