Quảng cáo

HLV Viettel: 'Không thể đánh giá chúng tôi cao hơn Hà Nội FC'

Chủ nhật, 04/04/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ rất khiêm tốn về cuộc đụng độ với Hà Nội FC ở mùa giải tới đây.

Highlights Viettel 3-0 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Sau trận thua đậm trước HAGL ở vòng đấu thứ 5, Viettel đang lấy lại được phong độ của mình khi giành được hai chiến thắng liên tiếp. Mới đây nhất, các nhà ĐKVĐ V-League đã có được chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy.

Với chiến thắng này, Viettel đang xếp ở vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm.

Sau trận đấu trước Sài Gòn, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng hiện tại vẫn chưa thể xác định đội nào là ứng cử viên nặng ký nhất: "Hiện tại, cả HAGL và SHB Đà Nẵng đều đang thi đấu tốt. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các đội là không lớn lắm khi chỉ cách 1 trận thắng và sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để vào top 6. Phải hết giai đoạn một mới có thể đánh giá được".

Bên cạnh đó, khi nói về Hà Nội FC, thuyền trưởng của Viettel đánh giá rất cao: "Dù trong hoàn cảnh nào thì Hà Nội FC cũng là một đối thủ mà chúng tôi phải tôn trọng. Viettel khá kị dơ với đội bóng này và thường không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu. Không thể vì họ vừa thua SHB Đà Nẵng mà đánh giá chúng tôi cao hơn được. Tuy lực lượng Hà Nội đang có những sự thiếu vắng nhưng gặp đối thủ này vẫn là một trận đấu khó khăn".

truong_viet_hoang_viettel

Hồi đầu năm 2021, Viettel vừa phải để thua trước Hà Nội FC ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Trận đấu ở vòng 8 tới đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trả nợ lại trong bối cảnh Hà Nội FC vừa thay tướng và phải chịu tổn thất nặng nề về lực lượng.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 7: HAGL vẫn dẫn đầu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Viettel Hà Nội FC V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT