Quảng cáo

HLV Viettel chỉ ra điểm yếu nằm ở cựu tuyển thủ Nhật Bản

Thứ bảy, 03/04/2021 22:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã tiết lộ đấu pháp đánh bại Sài Gòn trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy vừa qua.

Highlights Viettel vs Sài Gòn (nguồn: Next Sports)

Viettel vượt qua áp lực khi đả bại Sài Gòn trên sân nhà. Thậm chí, đoàn quân Trương Việt Hoàng còn vùi dập đối thủ với tỷ số đậm đà 3-0. Các pha lập công thuộc về Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng và pha phản lưới nhà Công Thành.

Phát biểu sau trận, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Áp lực đến với chúng tôi khi HAGL và Đà Nẵng thắng 2 trận đấu sớm. Nếu chúng tôi không thắng sẽ để họ bỏ xa. Nhiệm vụ là bắt buộc phải giành 3 điểm".

Đánh giá về đối thủ, HLV Trương Việt Hoàng hé lộ phương án khắc chế.

"Sài Gòn có phong độ không tốt nhưng mới thay HLV nên tinh thần tốt, HLV Huỳnh Thanh Phương rất hiểu các cầu thủ. Điều quan trọng là chúng tôi không được để Đỗ Merlo có bóng. Daisuke Matsui đã lớn tuổi nhưng phải thi đấu liên tục nên thể lực không đảm bảo tốt nhất, đó là vị trí chúng tôi phải gây áp lực".

165860782_975042859900555_1618529695132039487_n

Vẫn câu hỏi thường lệ, đội bóng nào là ứng cử viên vô địch, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định quan điểm chưa có đội nào là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương. Hiện tại, khoảng cách điểm giữa Viettel và HAGL cũng chỉ là 1 trận thắng.

Vòng tới, Viettel sẽ chạm trán Hà Nội trong trận derby thủ đô. Trước đối thủ đang gặp nhiều vấn đề, HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra dè chừng. 

Trong khi đó, HLV Huỳnh Thanh Phương cho biết Sài Gòn vắng 3-4 cầu thủ nên thiếu sự cân bằng trong đội hình. Ông cần thêm thời gian để vực dậy lại đội bóng Sài thành.

Tuyển thủ Việt Nam biến thành trò hề với pha đá phản lưới nhà

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trương việt hoàng viettel sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT