Quảng cáo

Kesley Alves cùng học trò vô địch giải U13 Việt Nam – Nhật Bản

Chủ nhật, 20/12/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Kesley Alves đã có danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV khi cùng học trò vô địch giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản.

Hôm nay 20/12, giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Bình Dương. Được biết, đội U13 Bình Dương được dẫn dắt bởi một cái tên cực quen thuộc với NHM V.League - Huỳnh Kesley Alves.

Giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản là giải đấu quốc tế đầu tiên và có thể là duy nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020. Đây được đánh giá là một sự cố gắng rất lớn của BTC nhằm để cho giải đấu được xuyên suốt và vẹn toàn trong một năm mà dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng rất lớn.

Trở lại với hành trình vô địch của Kesley Alves và các học trò, U13 Bình Dương ở trận chung kết đã đánh bại U13 PVF trong một trận cầu đầy căng thẳng. Hai đội kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỉ số hòa 0-0. Ở loạt đấu penalty, U13 Bình Dương là đội bản lĩnh hơn, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 4-3 và lên ngôi vô địch.

Ảnh 1
Giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản là danh hiệu đầu tiên của Kesley Alves trên cương vị HLV.

Trong khi đó, đội bóng trẻ của Học viện Juventus đứng hạng 3 sau khi thắng U13 Bình Định ở trận tranh 3-4. Đội Kawasaki Frontale (Nhật Bản) đứng thứ 6 sau khi thua Đồng Tháp 3-1 ở trận tranh hạng 5. Đây là một bất ngờ lớn, bởi đội bóng trẻ đại diện cho Nhật Bản đã thể hiện rất tốt, dẫu đây là các cầu thủ của Việt Nam được tuyển chọn từ các CLB nhằm đại diện cho đội bóng Kawasaki Frontale.

Ở các giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới thuộc về Phạm Ngọc Phát ( Đồng Tháp) với 4 pha lập công. Cầu thủ xuất sắc nhất là Phan Minh Kỳ (Bình Dương). Thủ môn xuất sắc là Dương Phúc Hưng (Bình Dương) khi không để lọt lưới bàn nào.

VIDEO: 'Truyền nhân' Huỳnh Kesley trình diễn tài nghệ chơi bóng đẳng cấp (Nguồn: Zing)

U21 Viettel 'vô đối' giải U21 QG, bái phục thầy Park

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kesley Alves giải U13 Việt Nam - Nhật Bản U13 Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT