Quảng cáo

Hợp đồng sắp hoàn tất, Việt Nam chắc chắn sẽ sở hữu ngôi sao Việt kiều đẳng cấp châu Âu?

Thứ hai, 28/02/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều cân nhắc khả năng trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB Bình Định sau khi đội bóng đất võ đặt vấn đề nghiêm túc.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi xác nhận được từ các "sếp lớn" của CLB Bình Định,  thủ thành "đẳng cấp châu Âu" Filip Nguyễn có khả năng cực cao sẽ về Việt Nam khoác áo đội chủ sân Quy Nhơn trong giai đoạn 2 V.League 2022. Hiện tại, hai bên đang chuẩn bị hoàn tất những bước cuối cùng để thống nhất hợp đồng chuyển nhượng.

Như vậy, cơ hội để Filip Nguyễn nhập tịch và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ thành hiện thực. 

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, mới đây nhất, ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn cũng đã có buổi gặp mặt với VFF để họp bàn về câu chuyện của con trai mình.

Trước đó, ông Minh cũng bất ngờ xuất hiện ở sân Quy Nhơn chiều 25/2 để dự khán trận đấu giữa Bình Định với Viettel. Theo tìm hiểu của chúng tôi, bố của Filip Nguyễn nhận lời mời của đội bóng đất võ để xem xét đội bóng tương lai của con trai.

dt-viet-nam-goi-filip-nguyen-co-loi-chu-khong-co-hai-63687
Filip Nguyễn sẽ có quốc tịch Việt Nam?

Lãnh đạo đội bóng đất võ đã đặt vấn đề rõ ràng và sẵn sàng hỗ trợ Filip Nguyễn làm thủ tục lấy quốc tịch. Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 5. Lúc này, anh đang cân nhắc về Bình Định.

Người thân của Filip Nguyễn đang có mặt ở Quy Nhơn để tìm hiểu nơi ăn chốn ở cho anh và gia đình. Nếu trở lại Việt Nam thi đấu lâu dài, anh sẽ đưa vợ và cậu con trai về Bình Định sinh sống.

CLB Bình Định tỏ ra nhiệt tình với thương vụ "bom tấn" mang tên Filip Nguyễn. Ở phía ngược lại, gia đình anh cũng trân trọng cơ hội này.

Bóng đá Việt Nam 'xô đổ niềm tự hào' của đại kình địch Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam filip nguyễn clb bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT