Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á bất ngờ quên vị thế 'anh cả' của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 24/02/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Một số cổ động viên Đông Nam Á đưa ra bình luận 'ngây thơ' về ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm chia bảng giải châu Á.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Chiều ngày 24/2, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. Những lá thăm may rủi đã tạo ra các bảng đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với sự xuất hiện của những đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia,...

Theo đó, ĐT Thái Lan nằm ở bảng C khá dễ thở khi chạm trán với Maldives, Sri Lanka và chủ nhà Uzbekistan, trong khi Indonesia lại đang gặp khó khi cùng bảng A với Jordan, Kuwait và Nepal. "Nhà vua tự xưng" Campuchia sẽ chạm trán Ấn Độ, Hong Kong và Afghanistan ở bảng D.

Kết quả bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 là chủ đề quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Đáng chú ý, một số CĐV khu vực lại tỏ ra vô cùng "ngây thơ" khi đặt câu hỏi tại sao ĐT Việt Nam không xuất hiện tại bất kỳ bảng đấu nào.

Screenshot_9Screenshot_9

CĐV Manav Denui đến từ Thái Lan thắc mắc: "ĐT Việt Nam ở đâu thế?"

Screenshot_8

CĐV Phan Sokhom (Campuchia) ngạc nhiên: "Sao không có Việt Nam vậy?", bên dưới tài khoản Izzat Abd Majid của Indonesia giải thích: "Họ đã vào thẳng vòng chung kết rồi".

Với thành tích góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam cùng 11 đội bóng hàng đầu châu Á khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út, Australia,... đã nghiễm nhiên có một suất vào thẳng Vòng chung kết Asian Cup 2023, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 6/2023.

ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á không phải đá vòng loại thứ 3 giải châu lục - thành tích một lần nữa thể hiện vị thế "anh cả" khu vực của Những chiến binh Sao Vàng.

Dàn 'viện binh' báo tin vui, U23 Việt Nam sẵn sàng đá Bán kết giải AFF

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đông Nam Á bốc thăm chia bảng vòng loại Asian Cup 2023 Vòng loại Asian Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT