Quảng cáo

HLV Indonesia chọn được 'đầu tàu' để lật đổ ngai vàng Việt Nam

Thứ bảy, 06/03/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Rachmat Irianto sẽ là đội trưởng của U22 Indonesia trong hành trình tìm kiếm chiếc HCV tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

trận giao hữu mới nhất của ĐTQG Indonesia gặp CLB Tira Persikabo tại SVĐ Madya (Jakarta), HLV trưởng Shin Tae-yong đã chọn hậu vệ 21 tuổi Rachmat Irianto làm đội trưởng của ĐTQG nước này.

Đây là điều bất ngờ lớn với NHM bóng đá Indonesia, bởi lẽ trước đó thì những cái tên quen thuộc như Adam Alis hay Hanif Sjahbandi được dự đoán sẽ mang băng thủ quân cho đội ĐTQG Indoneisa.

Lý giải về điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Rachmat Irianto được chọn làm đội trưởng vì mục tiêu lớn nhất của chúng ta hiện là đang chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Tôi vẫn đang suy nghĩ về việc làm thế nào để đưa đội này tham dự SEA Games 2021 một cách hoàn hảo và giành HCV. Vì vậy, tôi đã trao băng đội trưởng ĐTQG cho Rachmat Irianto. Anh ấy sẽ là đầu tàu để giúp U22 Indonesia thi đấu tại SEA Games".

Ảnh 1
Rachmat Irianto sẽ là đội trưởng U22 Indonesia tại SEA Games 31.

Cũng theo ông Shin Tae-yong, hiện tại thì nước chủ nhà SEA Games 31 là Việt Nam vẫn chưa công bố quy định về các cầu thủ được tham dự SEA Games. Vị chiến lược gia người Hàn hiện tại vẫn chưa rõ về việc có thể chọn 2 cầu thủ quá 22 tuổi để dự SEA Games như mọi năm hay không.

Tối 5/3 vừa qua, họ đã có trận đấu tiên sau 355 ngày "nhịn" bóng đá. Tờ Bola gọi đây là trận đấu lịch sử của ĐTQG Indonesia. Các cầu thủ áo đỏ đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Tira Persikabo. 

Đội tuyển quốc gia Indonesia sẽ có trận giao hữu tiếp theo vào Chủ nhật (7/3/2021) tại sân vận động Madya. Lần này, "Garuda Squad" sẽ tiếp đón CLB Bali United.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

VFF sắp thuê sếp lớn của LĐBĐ Thái Lan?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia U22 Indonesia ĐT Việt Nam SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT