Quảng cáo

Indonesia chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 06/03/2021 07:28 AM (GMT+7)

Tối ngày 5/3, Indonesia đã có trận giao hữu với CLB Tira Persikabo sau 355 ngày không ra sân.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, Indonesia đã không hội quân và thi đấu suốt năm 2020. Tuy nhiên, những nỗ lực của LĐBĐ Indonesia (PSSI) và HLV Shin Tae Yong đã giúp họ có những đợt tập trung bổ ích đầu năm mới 2021 này.

Tối 5/3 vừa qua, họ đã có trận đấu tiên sau 355 ngày "nhịn" bóng đá. Tờ Bola gọi đây là trận đấu lịch sử của ĐTQG Indonesia. Các cầu thủ áo đỏ đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Tira Persikabo. 

Sau trận, HLV Shin Tae Yong hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ: "Tất cả cầu thủ đều là những người xuất sắc nhất vì họ đã ra sân với tâm lý chiến thắng".

HLV Shin Tae Yong phấn khích sau trận đấu 'lịch sử' của Indonesia Ảnh 1
Indonesia giành chiến thắng trước CLB Tira Persikabo

Ở trận này, HLV Shin Tae Yong đã đăng ký 22 cầu thủ trong 36 người tập trung ở đợt hội quân vừa qua. Do Indonesia đã bị loại khỏi VL World Cup 2022 nên mục tiêu mà PSSI đặt ra cho HLV người Hàn Quốc là vô địch SEA Games 31 cuối năm nay.

Nhiều khả năng, ông Shin Tae Yong sẽ thực hiện cuộc thay máu nơi ĐTQG Indonesia và đưa nhiều cầu thủ U22 lên. Như vậy, đấu trường VL World Cup 2022 sắp tới sẽ là nơi để HLV Shin Tae Yong rèn quân, tăng cường kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ.

Indonesia sẽ là đối thủ đầu tiên của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trận đấu diễn ra ngày 7/6. Địa điểm thi đấu nhiều khả năng tổ chức ở UAE, quốc gia vừa gửi đơn xin đăng cai lên AFC.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo