Quảng cáo

HLV ĐT Đông Timor: 'Bóng đá Việt Nam có thể gặp nguy to'

Thứ tư, 24/02/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Fabiano Flora cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ gặp khó khăn nếu như để mất HLV Park Hang Seo.

''Rõ ràng ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể sẽ gặp rất nhiều nguy cơ xấu trong tương lai nếu để mất đi HLV Park Hang Seo. Chúng tôi đã có vài lần gặp măt ở kỳ SEA Games mới đây. Qua truyền thông và cách thể hiện của ông ấy trên sân, tôi cảm nhận được ông ấy rất phù hợp với bóng đá Việt Nam hơn ai hết. 

Tôi cũng biết là ông ấy đã đạt được rất nhiều thành tích khó tin cùng BĐVN, điều đó chứng tỏ ông Park Hang Seo cũng có sự may mắn rất lớn cùng các đội tuyển của Việt Nam nữa. 

Tôi muốn nhắc tới 2 chữ phù hợp, vì bóng đá đơn giản không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn không đâu. Và cơ bản, HLV Park theo góc nhìn của tôi là rất phù hợp và hiểu bóng đá Việt Nam.

Tìm được một vị chiến lược gia thấu hiểu đặc thù một nền bóng đá, hiểu khả năng cầu thủ và biết điều gì phù hợp với bóng đá Việt Nam là cực kỳ khó khăn. Vậy nên nếu ông ấy phải trở về Hàn Quốc thì sẽ là một tin sốc và tương đối khó khăn với NHM Việt Nam", HLV ĐT Đông Timor - Fabiano Flora chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Park muốn toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo cho rằng hiện tại ông hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ LĐBĐ Hàn Quốc và cũng sẽ không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình trong suốt những ngày qua.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn muốn toàn tâm toàn ý tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Động thái mới nhất của HLV Park Hang Seo trước những tin đồn liên quan đến tương lai của ông với BĐVN được xem là rất chuyên nghiệp. Bởi lẽ, ông hiện tại vẫn còn thời hạn hợp đồng với VFF và còn rất nhiều những mục tiêu cần phải chinh phục cùng BĐVN.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang Seo về Hàn Quốc ĐTQG Hàn Quốc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT