Quảng cáo

HLV ĐT Brazil: 'ĐT futsal Việt Nam đủ sức làm nên chuyện ở World Cup'

Thứ ba, 10/08/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT futsal Brazil - ông Marquinhos Xavier tỏ ra rất thận trọng trước thềm World Cup futsal 2021 dù trong tay ông đang là những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới.

Để chuẩn bị cho World Cup futsal 2021 chuẩn bị diễn ra, ĐT futsal Brazil đã có những trận đấu giao hữu đáng chú ý với các CLB địa phương. Đáng chú ý, ở đợt hội quân lần này của đội bóng Nam Mỹ có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nổi bật nhất trong danh sách dự World Cup 2021 của ĐT futsal Brazil là cặp pivot đang chơi cho Barcelona: Ferrao và Pito. Bên cạnh đó, ala Dyego cũng được đánh giá cực cao.

Dĩ nhiên, với một lực lượng "khủng khiếp" như vậy, tham vọng của những người làm bóng đá Brazil là cực kỳ cao. Chức vô địch sẽ là mục tiêu mà "những vũ công Samba" hướng đến ở World Cup futsal 2021.

"ĐT Brazil phải đặc biệt có một sự khiêm tốn, vì các nền bóng đá futsal khác trên thế giới đang phát triển không ngừng. Tuy vậy, Brazil vẫn sẽ chơi tấn công cống hiến, vì đó là lịch sử của nền futsal chúng tôi. Brazil sở hữu một đội hình có thể xem là mạnh để chinh phục World Cup và một HLV trưởng như tôi thành thực rất muốn thực hiện điều đó.

[Downloader.la]-61117074bac93
Brazil vô địch World Cup futsal 2012 tại Thái Lan.

Tuy vậy, ở bảng đấu của Brazil tại World Cup 2021 này, cả 4 đội bóng đều có thể làm nên chuyện. Việt Nam, Panama hay Czech dĩ nhiên là đủ sức làm điều đó. Họ đều chơi rất khó chịu và cũng rất khó đoán, chúng ta cũng không biết nhiều về họ.

Nhiệm vụ của Brazil là tìm hiểu thật kỹ từng đối thủ và không được phép mắc sai lầm, tôi tin là Brazil sẽ giành chiến thắng", ông Marquinhos Xavier, huấn luyện viên của đội tuyển Brazil chia sẻ trước truyền thông.

Theo kế hoạch được đề ra trước đó, ngày 25/8 tới đây thì ĐT Futsal Việt Nam sẽ chính thức di chuyển sang Tây Ban Nha để tham dự đợt tập huấn. Đây cũng là thời gian mà ĐT Việt Nam sẽ tham gia giải futsal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28/8. đến 31/8. Giải đấu có sự góp mặt của các đội: Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala, Tây Ban Nha.

Sau đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có thêm một trận giao hữu rất thú vị gặp CLB Cordoba đến từ giải League futsal Tây Ban Nha. Đội futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Lithuania để tham dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 ngay sau khi kết thúc trận đấu kể trên.

DANH SÁCH CẦU THỦ ĐT FUTSAL BRAZIL DỰ WORLD CUP 2021

Ala/Flank: Leandro Lino (Magnus), Leozinho (Magnus), Arthur (Benfica), Bruno (Ukhta), Gadeia (ElPozo), Dyego (Barcelona)

Pivot: Rocha (Carlos Barbosa), Ferrao (Barcelona), Pito (Barcelona), dan Dieguinho (JEC)

Người cũ HAGL dẫn dắt ĐT Thái Lan?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT