Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'Năm 2021 sẽ là năm của bóng đá Việt Nam'

Thứ sáu, 01/01/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong cho rằng bóng đá Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội trong năm 2021.

Năm 2020 đã đi qua với rất nhiều những chuyển biến của bóng đá Việt Nam. Từ V.League cho tới cấp độ ĐTQG, chúng ta đã được chứng kiến nhiều sự thay đổi.

Sau một năm 2020 với nhiều sự biến động vì dịch Covid-19, NHM bóng đá Việt Nam kỳ vọng về một năm mới với nhiều thành công hơn. Đây có lẽ là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn, bởi lẽ 2021 sẽ có rất nhiều đấu trường quan trọng mà chúng ta đặt kỳ vọng. 

Dưới góc nhìn của một người đã từng làm việc, cống hiến cho BĐVN, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong cho rằng BĐVN đang đứng trước rất nhiều những cơ hội trong năm 2021 này.

"Các giải đấu lớn đang chờ các bạn ở phía trước. Đây có lẽ là thời khắc để quyết định một bước chuyển mình của nền bóng đá. Nếu các bạn có sự chuẩn bị tốt, sự đầu tư tốt, thì năm 2021 có thể sẽ là bước ngoặt để BĐVN vươn mình ra biển lớn. Năm nay là sẽ năm của các bạn.

Vòng loại World Cup là giải đấu mà tôi kỳ vọng nhiều nhất ở ĐT Việt Nam. Bởi lẽ các bạn đã và đang có rất nhiều lợi thế để có thể giành vé vào vòng 3. Cơ hội để ĐT Việt Nam khẳng định tham vọng, năng lực của mình cho các quốc gia khác là có chứ không phải không. Hãy tận dụng những cơ hội trong năm 2021, bóng đá Việt Nam sẽ còn bay xa hơn nữa", HLV Chung chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Chung là một người cực kỳ tâm huyết với BĐVN.

Bên cạnh đó, HLV Chung cũng bày tỏ sự biết ơn với những người làm bóng đá ở Việt Nam, những NHM đã luôn dõi theo hành trình của ông ở Việt Nam.

"Tôi hiện tại đang rất nhớ Việt Nam. Chúng ta đã có những kỷ niệm cùng nhau, tôi trân trọng điều đó. Việt Nam đã cho tôi quá nhiều thứ, tôi cám ơn vì tất cả. Hành trình của tôi ở Việt Nam có thể ngắn, nhưng có lẽ, đây là một trong những dòng nhật ký đẹp nhất trong cuộc đời của tôi", HLV Chung chia sẻ.

Huấn luyện viên Chung Hae Soung dẫn dắt TP.HCM từ mùa giải 2019 đến hết mùa giải V.League 2020. Ông đã trải qua 58 trận đấu chính thức trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hoà và 18 trận thua. Chiến lược gia người Hàn giành được các danh hiệu Á quân V.league 2019, đồng hạng ba Cúp Quốc Gia 2019 và 2020, Á Quân Siêu cúp 2019, huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải 2019.

Cao Văn Triền - 'Máy quét mới' cho tham vọng của HLV Park Hang Seo

VIDEO: Giải mã Cao Văn Triền - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Haeseong ĐT Việt Nam HLV TP.HCM CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT