Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Tôi ước một ngày được trở lại Việt Nam'

Thứ sáu, 12/02/2021 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Nhân ngày đầu năm mới, HLV Bae Ji-won đã có cuộc trò chuyện với Thethao247 về những câu chuyện liên quan đến dự tính về sự nghiệp bóng đá của ông.

Nhân ngày đầu năm mới Tân Sửu, cựu trợ lý thể lực ĐTQG - Bae Ji-won đã có cuộc nói chuyện với chúng tôi, qua đó, ông đã gửi những lời chúc thân thương đến NHM bóng đá Việt Nam trong năm mới. Bên cạnh đó, ông Bae cũng cho rằng ông đang rất muốn trở lại Việt Nam để cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

"Năm mới, tôi xin chúc tất cả NHM Việt Nam nói riêng hay người dân Việt Nam luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ. Tôi tin rằng những chuyện buồn của năm cũ sẽ qua đi, thay vào đó là sự hạnh phúc bằng những nụ cười.

 

Tôi rất nhớ Việt Nam, điều đó là sự thật. Trong lúc tôi làm việc tại HongKong, lúc nào tôi cũng tìm kiếm một cơ hội để quay trở về Việt Nam một lần nữa. Tôi xem Việt Nam như là quê hương thứ 2 vậy, mọi thứ rất thân thương", HLV Bae nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Bae Ji-won tin rằng năm 2021 sẽ là năm của BĐVN.

Cũng theo ông Bae Ji-won, BĐVN trong năm 2021 sẽ đứng trước rất nhiều cơ hội để vươn mình trở thành một nền bóng đá lớn mạnh.

"Chúng ta đã nói nhiều về khó khăn trong năm 2021 này, tuy nhiên, các bạn hãy nhìn vào đó để thấy được một mặt tích cực rất lớn. Các bạn đang nắm quyền tự quyết ở một sân chơi lớn VL World Cup, hãy tận dụng nó, đây là cơ hội để BĐVN vươn mình tiếp cận và học hỏi với các nền bóng đá lớn trong khu vực.

Tôi có niềm tin vào BĐVN, LĐBĐ Việt Nam, họ có tầm nhìn rất tốt. Hãy cố gắng", ông Bae nói với chúng tôi.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam HLV Bae Ji-won HLV ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT