Văn Quyết chúc mừng năm mới độc giả THỂ THAO 247

12/02/2021 14:55 (GMT+7)

Trò chuyện với chúng tôi trong ngày đầu năm mới, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thú vị về mục tiêu, hướng đi của mình trong năm 2021 này.

Chào Văn Quyết, anh có thể chia sẻ về kỳ nghỉ tết của mình và gia đình không? Tết năm nay với Văn Quyết có khác gì so với mọi năm không?

Khác lắm. Thực sự là Quyết năm nay cũng không có nhiều sự chuẩn bị lắm cho việc sắm sửa tết cùng gia đình. Bởi vì Quyết cũng đã xác định là Tết năm nay sẽ chủ động hạn chế gặp mọi người, rồi hạn chế tụ tập để tránh dịch Covid-19 nữa. 

Năm nay Quyết chỉ mua cây đào rồi vài thứ linh tinh thôi. Nói chung so với mọi năm thì không bằng. Nhưng mà Quyết nghĩ chúng ta cần phải chấp nhận và có ý thức hi sinh để nhanh chóng đưa cuộc sống trở lại như cũ.

Thực ra thì ai cũng chẳng muốn ăn tết thật vui, nhưng mà an toàn gia đình và cộng đồng vẫn là trên hết.

Văn Quyết: 'Tôi muốn thi đấu nhiều hơn cho ĐTVN trong năm 2021' Ảnh 1

Nhìn lại một năm cũ đã qua, Văn Quyết thấy có điều gì tiếc nuối với bản thân mình không?

Thực ra thì Quyết đã trải qua nhiều chuyện rồi, nên tôi cũng cảm thấy mọi thứ như vậy cũng không có gì để nuối tiếc lắm. Quyết chỉ có một thứ mà cảm thấy hơi hụt hẫng chính là không được tham dự nhiều giải đấu hơn cùng CLB Hà Nội cũng như là ĐTVN.

Quyết nghĩ rằng đó là thứ mà anh em cầu thủ ai cũng tiếc, chứ không phải mỗi mình Quyết.

Vậy còn tự hào thì sao, Văn Quyết có gì tự hào về bản thân mình trong năm vừa qua không?

Với cá nhân tôi thì tôi rất tự hào rằng BĐVN đã vượt qua những khó khăn một cách rất chủ động. Chúng ta tổ chức được một giải đấu thành công, điều mà khó có nước nào trên thế giới làm được ở thời điểm đó.

Nhiều giải trên thế giới hầu hết là bị hoãn hoặc đá trên sân không có khán giả, mà các bạn nhìn xem, các sân cỏ V.League diễn ra các trận cầu nảy lửa, sôi động và không khác gì so với trước đây. Đó là thứ mà Quyết cảm thấy mình may mắn nhất so với nhiều cầu thủ khác trên thế giới.

Bên cạnh đó, Quyết cũng rất vui khi năm nay, bên cạnh những thành tích của tập thể thì tôi cũng có những thành tích của cá nhân, điều mà tôi ao ước đã rất lâu rồi. Tôi nghĩ rằng đời của một cầu thủ, những thành tích cá nhân là điều mà ai cũng mong muốn. Năm nay nếu xét về mặt thành tích cá nhân thì Quyết cảm thấy là quá tuyệt vời rồi.

Quyết muốn sang năm mới sẽ cùng CLB Hà Nội hay ĐTVN có thêm nhiều thành công nữa. Để có thể đáp lại sự chờ đợi của NHM trong suốt những ngày tháng qua.

Hãy nói một chút về mục tiêu của Văn Quyết trong năm 2021 này. Anh có mục tiêu gì đặc biệt trong năm nay cùng CLB Hà Nội hay ĐTQG Việt Nam không?

Là cầu thủ thì ước muốn lớn nhất chắc chắn là phải được thi đấu. Quyết muốn trong năm 2021 này có thể có cơ hội thi bóng nhiều hơn ở cả CLB Hà Nội lẫn ĐTQG Việt Nam. Chỉ mong là dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát và Quyết cùng đồng đội sẽ được chơi bóng nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn.

Còn về mục tiêu cá nhân thì sao?

(Cười) Quyết chỉ muốn ghi thật nhiều bàn thắng hơn thôi, giành được nhiều danh hiệu hơn ở cả cấp độ ĐT lẫn CLB.

Văn Quyết chúc TẾT độc giả THỂ THAO 247 Ảnh 1

Nếu để gửi một lời chúc với NHM Việt Nam trong năm 2021 này thì Văn Quyết sẽ nói gì?

Đầu tiên thì Quyết xin chúc các giải bóng đá trong năm tới được diễn ra một cách thuận lợi, thành công. Để mang tới món ăn tinh thần cho NHM. Quyết mong rằng các độc giả Thể Thao 247 sẽ luôn được đến sân theo dõi các trận đấu, cổ vũ cho các cầu thủ một cách an toàn nhất.

Còn một lời chúc lớn nhất là Quyết muốn bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua tất cả, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có thể khiến NHM cảm thấy vui, hài lòng. Quyết có một niềm tin rằng chúng ta sẽ làm được.

Chúc NHM Việt Nam nói chung và độc giả Thể Thao 247 nói riêng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Thai Viet
Daniel
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 12.02.2021