Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Hành động của ông Park quá chuyên nghiệp'

Thứ hai, 01/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won cho rằng ông Park Hang Seo đã có hành động rất chuyên nghiệp khi từ chối lời đề nghị dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc của LĐBĐ nước này.

"Chắc chắn NHM Việt Nam đã chờ đợi điều này từ HLV Park Hang Seo sau những chuyện vừa qua. Ông ấy đã khiến NHM Việt Nam cảm thấy hài lòng với hành động rất chuyên nghiệp này.

Ông ấy còn hợp đồng với VFF, việc từ chối dẫn dắt ĐT Hàn Quốc chứng tỏ HLV Park muốn cống hiến hết mình cho BĐVN chứ không bàn đến chuyện tương lai. Và đây là hành động chứng tỏ ông ấy rất yêu đất nước của các bạn.

Dẫn dắt ĐT Hàn Quốc là ước muốn của rất nhiều HLV, tuy nhiên, ông Park biết được mình đang ở đâu và nơi nào phù hợp với mình", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đã từ chối lời đề nghị từ LĐBĐ Hàn Quốc.

Theo một nguồn tin uy tín của chúng tôi từ LĐBĐ Hàn Quốc, cách đây ít ngày thì đại diện của HLV Park Hang Seo đã trả lời lời đề nghị của LĐBĐ Hàn Quốc bằng một cái lắc đầu. Phía HLV Park Hang Seo không muốn thông tin này gây hoang mang dư luận nên đã từ chối mọi câu trả lời liên quan.

Cụ thể hơn, phía HLV Park Hang Seo cho rằng thời điểm này là không phù hợp để bàn đến chuyện tương lai. Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc cũng cho rằng sẽ tôn trọng quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Như vậy, đây là đoạn kết đẹp được NHM Việt Nam chờ đợi sau những những thông tin gây hoang mang vừa qua trên truyền thông Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam LĐBĐ Hàn Quốc ĐTQG Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT