Quảng cáo

Giá của Văn Toàn đang là bao nhiêu?

Chủ nhật, 28/02/2021 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Văn Toàn thuộc top những cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam hiện tại.

Trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đang được định giá lên tới 300.000 Euro (tương đương khoảng 8,3 tỷ đồng).  Với mức định giá trên, tiền đạo của CLB HAGL là một trong những cầu thủ thuộc top đắt giá nhất ĐT Việt Nam hiện tại, sánh ngang với những cái tên như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải.

Những thông tin về chàng cầu thủ quê Hải Dương hiện tại đang là một đề tài cực nóng trong những ngày qua. Bởi lẽ, anh đang dính tin đồn rằng được một CLB ở giải VĐQG Áo là Austria Wien quan tâm và muốn mua đứt.

Austria Wien là một cái tên không hề xa lạ với NHM Việt Nam. Trong một buổi phỏng vấn của người viết với đại diện CLB này cách đây 2 năm, Austria Wien cho biết đã từng liên hệ với CLB Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu nhưng không thành công.

Về phần Văn Toàn, anh được nhiều cầu thủ, chuyên gia nhận định là có khả năng thành công ở châu Âu và nên trải nghiệm môi trường bóng đá ở đẳng cấp cao hơn.

Siêu cò Lorenzo Tonetti nói: "Đi châu Âu là không khó, tuy nhiên, với một cầu thủ Việt Nam thì cũng nên tận dụng. Bởi lẽ, đây có thể là cơ hội để sự nghiệp của họ sang một trang mới".

Ảnh 1
Văn Toàn đang được Austria Wien quan tâm.

"Tôi nghĩ cơ hội sang chơi bóng ở một quốc gia châu Âu như Áo là điều mà không phải cầu thủ nào cũng có thể có. Cơ hội đôi khi sẽ chỉ đến một lần trong đời của các cầu thủ, và chúng ta phải biết tận dụng. 

Các cầu thủ ở Đông Nam Á thực sự rất cần những cơ hội như vậy. Đây sẽ là một trải nghiệm quý giá trong đời cầu thủ của chúng tôi, và ai cũng muốn thực hiện điều đó.

Văn Toàn là một cầu thủ giỏi và anh ấy xứng đáng được ra nước ngoài thi đấu. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ rằng ông chủ CLB HAGL nên tạo điều kiện để anh ấy được thỏa mãn chính mình. Đây sẽ là cơ hội để đưa hình ảnh Việt Nam và bóng đá Việt Nam ra thế giới", Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn văn toàn sang Áo Văn Toàn đi châu Âu Văn toàn hagl văn toàn austria wien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT