Quảng cáo

Messi Lào: 'Bầu Đức nên để Văn Toàn sang châu Âu'

Thứ bảy, 27/02/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ CLB Austria Wien (VĐQG Áo).

Nhận định về việc tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn đang được CLB Austria Wien dành sự quan tâm và muốn mua đứt từ CLB HAGL, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Lào" - Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi.

"Tôi nghĩ cơ hội sang chơi bóng ở một quốc gia châu Âu như Áo là điều mà không phải cầu thủ nào cũng có thể có. Cơ hội đôi khi sẽ chỉ đến một lần trong đời của các cầu thủ, và chúng ta phải biết tận dụng. 

Các cầu thủ ở Đông Nam Á thực sự rất cần những cơ hội như vậy. Đây sẽ là một trải nghiệm quý giá trong đời cầu thủ của chúng tôi, và ai cũng muốn thực hiện điều đó.

Văn Toàn là một cầu thủ giỏi và anh ấy xứng đáng được ra nước ngoài thi đấu. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ rằng ông chủ CLB HAGL nên tạo điều kiện để anh ấy được thỏa mãn chính mình. Đây sẽ là cơ hội để đưa hình ảnh Việt Nam và bóng đá Việt Nam ra thế giới", Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi.

Messi Lào: 'Bầu Đức nên để Văn Toàn sang châu Âu' Ảnh 1
CLB Austria Wien đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Toàn, nhưng quyết định thuộc về bầu Đức.

Trước đó, chia sẻ với chúng tôi trong buổi phỏng vấn mới nhất, đại diện CLB Austria Wien (VĐQG Áo) cho rằng đội bóng này đang rất quan tâm tới các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là cá nhân cầu thủ ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn.

"Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại.

Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đó là trở ngại lớn nhất", ông Martin - đại diện CLB Austria Wien chia sẻ với chúng tôi.

Ở thời điểm hiện tại, CLB HAGL và cá nhân Văn Toàn vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về những sự quan tâm từ phía các CLB nước ngoài về trường hợp của cầu thủ quê Hải Dương.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HAGL CLB Austria Wien CLB châu Âu mua Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT