Quảng cáo

Đứng bét bảng, HLV trưởng và Chủ tịch CLB SLNA từ chức

Thứ sáu, 30/04/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã nộp đơn xin từ chức trước áp lực khủng khiếp từ NHM.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi từ phía thượng tầng CLB SLNA, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA. Bên cạnh đó, HLV trưởng Ngô Quang Trường cũng đã thôi không dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ. Trợ lý Nguyễn Huy Hoàng sẽ là người lên thay ông Trường.

Nguyên nhân của những cuộc chia ly kể trên đến từ chuỗi thành tích quá kém cỏi của đội bóng xứ Nghệ trong thời gian qua. Các CĐV xứ Nghệ không ngừng chỉ trích BLĐ đội bóng. Và thất bại 0-2 trước Hải Phòng khiến đội chủ sân Vinh đội sổ trên BXH đã trở thành giọt nước tràn ly.

hlv-ngo-quang-truong-cau-thu-slna-chi-co-the-2
CLB SLNA thay đổi HLV trưởng và Chủ tịch đội bóng.

Nói về sự sa sút của đội nhà, HLV Ngô Quang Trường bày tỏ: “Tôi rất buồn khi SLNA liên tục có những kết quả không tốt. Sau khi thua 0-2 trước Hải Phòng, SLNA đã bị các đội bỏ xa và chúng tôi bị đẩy xuống cuối BXH. Khi thua chúng tôi đương nhiên có buồn nhưng lực lượng chúng tôi chỉ có thế, năng lực cũng thế.

Trong bóng đá, đội nào tốt hơn hoặc may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả này và thành tích của đội”.

Với số điểm như hiện tại, SLNA không còn hy vọng vào nhóm 6 đội tranh vô địch, đồng nghĩa mất luôn cơ hội trụ hạng sớm V.League. Đội bóng xứ Nghệ sẽ buộc phải nỗ lực hết mình trong 9 trận đấu còn lại nếu muốn bảo vệ truyền thống ở lại với V.League của mình. 

NHM hi vọng, với những sự thay đổi ở phía thượng tầng, CLB SLNA sẽ nhanh chóng trở lại đúng với vị thế của mình.

HLV ĐT Brunei: 'AFC khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi quá lớn'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb slna ngô quang trường CLB SLNA V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT