Quảng cáo

ĐTQG Thái Lan có 'tướng' mới, tuyên bố vươn tầm thế giới

Thứ hai, 23/08/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, FAT sẽ tổ chức một cuộc họp báo ra mắt người quản lý mới với truyền thông nước nhà ngay trong ngày 23/8.

Mới đây, bà Nualphan Lamsam đã chính thức trở thành trưởng đoàn đội tuyển và U23 Thái Lan, trực tiếp điều hành và phát triển kế hoạch cho các đội tuyển bóng đá nước này trong thời gian tới.

"Với 15 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bóng đá, Madame Pang (biệt danh của bà Nualphan) được tín nhiệm ngồi lại vào ghế quản lý", Goal Thailand viết.

Trước đó, bà Nualphan Lamsam  từng làm quản lý U22 Thái Lan ở SEA Games 2017. Đây là một kỳ đại hội thể thao khá thành công với bà Nualphan Lamsam  khi tuyển Thái Lan giành HCV môn bóng đá nam. Bà là gương mặt nổi tiếng trong giới bóng đá Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.

Phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan tự tin rằng bà Nualphan Lamsam hoàn toàn đủ tài năng và kinh nghiệp để đưa bóng đá Thái Lan có những thành công mới. Thông báo của LĐBĐ Thái Lan nêu rõ: “FAT rất tin tưởng ‘Madam Pang’ Khun Nuanphan Lamsam, người đã có 15 năm hoạt động bóng đá, có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khi dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Thái Lan tham dự vòng chung kết World Cup.

1024px-Nualphan_Lamsam_20191102_03
Bà Nualphan Lamsam là gương mặt quen thuộc với NHM bóng đá Thái Lan.

Quan trọng nhất tình yêu với bóng đá của Madam Pang, cả ở cấp câu lạc bộ và cấp đội tuyển quốc gia. Vì vậy, bà là lựa chọn phù hợp để sẵn sàng tham gia hoàn thiện, phát triển đội tuyển bóng đá nam quốc gia Thái Lan trở nên lớn mạnh và tiến bộ, trở thành đội hàng đầu ở châu Á hoàn toàn có cơ hội cơ hội vươn tầm thế giới.

FAT vui mừng thông báo bổ nhiệm 'Madam Pang' Khun Nuanphan Lamsam làm Trưởng đoàn đội tuyển bóng đá nam quốc gia Thái Lan và đội U23 kể từ bây giờ với nhiệm vụ trước mắt là ở vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 2021, AFF Suzuki Cup 2021 và Asian Cup 2023”.

Dự kiến, FAT sẽ tổ chức một cuộc họp báo ra mắt bà Madame Pang với truyền thông nước nhà ngay trong ngày 23/8. Bóng đá Thái Lan vừa gây thất vọng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Họ xếp áp chót ở bảng G, HLV Akira Nishino bị sa thải. Chính vì vậy, một luồng gió mới mang tên Madam Pang hứa hẹn sẽ mang tới nhiều nét tích cực cho các đội tuyển xứ Chùa vàng.

NÓNG: HLV Park bất ngờ gọi 'cánh chim lạ' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV ĐT Thái Lan VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT