Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn 'từ trên trời rơi xuống' trước thềm VLWC 2022

Thứ sáu, 06/08/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và các cộng sự gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho VL cuối cùng World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, vì những vấn đề đột xuất liên quan đến lịch bệnh covid-19 bùng phát, kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho 2 trận mở màn VL thứ 3 World Cup 2022 bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo đó, chúng ta sẽ không có bất cứ trận đấu giao hữu quốc tế nào để chuẩn bị cho 2 trận gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9).

Được biết, trước đó thì VFF đã tính đến phương án cho ĐT Việt Nam thi đấu với 1 đội bóng Tây Á trước thềm VL World Cup 2022, tuy vậy, vì dịch bệnh nên kế hoạch trên nhanh chóng bị hủy bỏ.

Đây là một mất mát cực lớn với kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho VL thứ 3 World Cup 2022. Bởi lẽ, thiếu "quân xanh" để rèn quân thì ĐT Việt Nam sẽ rất khó để định hình được lối chơi và đưa ra những đấu pháp hợp lý nhất cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

Park-Hang-Seo
HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho VL cuối cùng World Cup 2022.

Mới đây nhất, theo tiết lộ của truyền thông Nhật Bản, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi văn bản về kế hoạch B tới 12 liên đoàn thành viên dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Như đã biết, trước yêu cầu từ phía FIFA, LĐBĐ châu Á (AFC) đã lên kế hoạch tổ chức vòng loại World Cup 2022 cho 12 đội tuyển đã đi tới vòng loại cuối cùng theo thể thức thi đấu sân nhà, sân khách như cũ. Điều này được cho là vì quyền lợi của các nhà tài trợ.

Tuy nhiên theo tờ Nikkan Sports của Nhật Bản tiết lộ, AFC cũng đã thông báo cho các đội tham gia vòng loại thứ 3 về kế hoạch tổ chức giải đấu theo hình thức đá tập trung giống như trong các trận đấu cuối vòng loại thứ 2.

Theo lịch thi đấu, sau chuyến làm khách trước Saudi Arabia (2/9), ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón tuyển Australia vào ngày 7/9. 

Hoãn lễ bốc thăm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT