Quảng cáo

Chuyên gia Indo: 'Không giống thường lệ, HLV Park đang bi quan'

Thứ tư, 14/07/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Với tư cách là đội duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm cực lớn từ truyền thông khu vực.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam sẽ bước vào VL cuối cùng World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây. Đây sẽ là hành trình cực kỳ quan trọng với bóng đá Việt Nam, bởi lẽ, NHM đang đặt nhiều quan trọng vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên điều bất ngờ trước các ông lớn châu lục.

Và dĩ nhiên, với tư cách là đội duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm cực lớn từ truyền thông khu vực.

Mới đây, tờ bolalob của Indonesia cũng đã có những nhận định về tình cảnh của ĐT Việt Nam. Theo đó, chuyên gia Kukuh Wahirudi đã bất ngờ khi chứng kiến HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn một cách rất thận trọng.

"HLV ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo đã mang đến thành công cực lớn cho ĐTQG Việt Nam khi họ đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên Việt Nam góp mặt trong top 12 đội cuối cùng tranh suất dự World Cup.

Việt Nam nằm ở bảng B với Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Saudi Arabia và Oman. Theo bảng xếp hạng của FIFA, tất cả đều xếp trên Việt Nam.

Park Hang-seo luôn luôn rất tự tin, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy ông ấy bi quan. Có lẽ, ông ấy biết được bóng đá Việt Nam đang ở đâu", chuyên gia Kukuh Wahirudi dẫn lời phát biểu của HLV Park cùng những chia sẻ trên tờ bolalob.

Park-Hang-Seo
HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam là đội yếu nhất bảng B VL thứ 3 World Cup 2022.

Trước đó, khi đánh giá về các đối thủ ở bảng B, ông Park giãi bày: "Mỗi đội có một màu sắc riêng, có kinh nghiệm riêng, ngôi sao riêng. Đây là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam học hỏi, tiến bộ. Chúng tôi sẽ cố từng trận.

Ở bảng B, mọi đối thủ đều mạnh hơn Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị bằng tất cả những gì mình đang có, đón nhận thử thách và cố gắng hết sức".

Sau lễ bốc thăm, đội tuyển Việt Nam lần lượt biết đối thủ là Nhật Bản (nhóm 1), Australia (2), Saudi Arabia (3), Trung Quốc (4) và Oman (5). 4 đội đầu tiên đều từng dự World Cup, 5 đội kể trên đều có ít nhất 2 lần dự vòng loại thứ 3 World Cup trong lịch sử.

Đội tuyển Việt Nam chưa từng thắng bất cứ đội nào kể trên. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn với HLV Park Hang-seo và các học trò.

NÓNG: FIFA ra 'tối hậu thư' cho Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT