Quảng cáo

Chưa đá, Kiatisak và HAGL đã 'run rẫy' trước Rimario của Bình Định

Thứ năm, 11/03/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đang sở hữu "nỗi khiếp sợ" của CLB HAGL, đó chính là chân sút Rimario.

CLB HAGL sẽ đối đầu với CLB Bình Định ở lượt trận tại vòng 3 diễn ra vào cuối tuần này. Trong bối cảnh thầy trò HLV Kiatisak đang có phong độ tốt khi vừa thắng SLNA ở vòng 2, HAGL chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm ở trận đấu gặp Bình Định trên sân nhà Pleiku.

Dù sở hữu mọi thứ đều vượt trội so với đội khách, tuy nhiên, HLV Kiatisak có lý do để lo lắng cho màn so tài sắp tới, và đó chính là "nỗi khiếp sợ" mang tên Rimario.

Nói Rimario (CLB Bình Định) là nỗi khiếp sợ của CLB HAGL quả không sai, bởi lẽ, tiền đạo người Jamaica hiện đang sở hữu một phong độ ghi bàn cực kỳ khủng khiếp mỗi khi đối đầu với đội bóng phố Núi. Cụ thể hơn, Rimario hiện đang có 7 bàn thắng trong 5 lần chạm trán HAGL, một thành tích quá ấn tượng với một tiền đạo V.League.

Bên cạnh đó, CLB HAGL còn có thêm một lý do để dè chừng "người cũ" Rimario nữa, đó chính là việc cầu thủ này đã ghi tới 4 bàn vào lưới HAGL ngay tại Pleiku. Nói vậy để thấy, tiền đạo đang thuộc biên chế Bình Định "bén" như thế nào với mảnh lưới của đội bóng bầu Đức.

Cần phải nói thêm, CLB Bình Định của Rimario đang có thành tích ấn tượng khi bất bại từ đầu mùa, đứng thứ 6 với 4 điểm sau 2 trận. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" lên chơi V.League nhưng đã thể hiện sự chững chạc của mình trong cách triển khai lối chơi, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Ảnh 1
Rimario có phong độ quá ấn tượng mỗi khi đối đầu với HAGL.

Về phần Rimario, anh được xem là cầu thủ đáng chờ đợi nhất của Bình Định khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi máu lửa và không ngại va chạm. Theo cách nói của chân sút Pedro Paulo từng chia sẻ với người viết, Rimario chính là một "con quái vật" thực sự ở V.League.

Khả năng của Rimario được chính HLV Đức Thắng thừa nhận, thậm chí, vị chiến lược gia 44 tuổi thậm chí còn xem cầu thủ người Jamaica là một mẫu tiền đạo mà CLB Bình Định cực kỳ ưng ý.

“Rimario là mẫu tiền đạo mà Bình Định rất cần. Cậu ấy có khả năng đặc biệt trong vòng cấm đối phương. Điểm yếu của Rimario là rất hay nổi nóng. Khi về Bình Định, tôi đã trao đổi với cậu ấy rất nhiều. Hiện tại, Rimario cũng cho thấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Ngoài tập luyện thi đấu, cậu ấy cần kiềm chế tính nóng nảy của mình”, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Nói vậy để thấy, với đẳng cấp của chân sút người Jamaica, HLV Kiatisak chắc chắn sẽ cần phải làm rất nhiều thứ để khắc chế Rimario ở trận đấu gặp Bình Định sắp tới. Nhất là trong bối cảnh hàng thủ của HAGL chưa bao giờ được đánh giá cao.

Dự kiến, màn so tài giữa HAGL vs Bình Định diễn ra lúc 17h00 ngày 14/3 trên sân Pleiku.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rimario CLB HAGL CLB Bình Định HLV Kiatisak V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT