Quảng cáo

Chủ tịch CLB Thái Lan muốn 'cướp' mục tiêu của HAGL

Thứ ba, 15/12/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Port - bà Nualphan Lamsam đánh tiếng muốn chiêu mộ mục tiêu của CLB HAGL là thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Hợp đồng của thủ thành số 1 ĐT Thái Lan là Kawin Thamsatchanan với CLB Consadole sẽ hết hạn vào 31/12 năm nay. Tuy vậy, Kawin lại cho biết là sẽ không ký thêm hợp đồng với CLB Nhật Bản. Nguyên nhân là bởi, ở Consadole thì Kawin chỉ là sự lựa chọn thứ 2 và thường xuyên ngồi trên ghế dự bị.

Theo đó, báo chí Thái Lan cũng khẳng định thủ thành Kawin đang tìm cho mình một bến đỗ mới. Thông tin mới nhất của tờ Siamsport cho biết, CLB đang chơi tại V.League là HAGL đang liên hệ với Kawin để đưa anh về Hàm Rồng. 

Trước thông tin này, chủ tịch của CLB đang chơi tại Thai League là Port FC, bà Nualphan Lamsam đã nhanh chóng lên tiếng công khai "mời" Kawin gia nhập đội của mình.

"Kawin và tôi đã quen biết từ lâu. Với tư cách là thành viên của Port FC, tôi mong muốn cậu ấy sẽ về thi đấu cho đội bóng này. Chúng tôi cần bổ sung lực lượng cho AFC Champions League", bà Nualphan Lamsam chia sẻ.

Ảnh 1
Thủ thành Kawin đang được CLB HAGL quan tâm.

Chủ tịch CLB Port - bà Nualphan Lamsam được biết đến là một trong những làm bóng đá nổi tiếng của Thái Lan. Tài thuyết phục của bà đã mang về cho Port FC rất nhiều ngôi sao, tạo nên một đội bóng cực mạnh và cán đích ở vị trí thứ nhì tại Thai League 2020.

Về phần thủ thành Kawin, anh có nhiều năm bắt chính trong khung gỗ của ĐT Thái Lan với 67 trận ra sân. Nếu chuyển sang thi đấu cho CLB HAGL, Kawin Thamsatchanan sẽ có cơ hội trở lại làm việc cùng người thầy cũ của mình tại ĐT Thái Lan là Kiatisak. Hơn nữa, HAGL là 1 môi trường tốt để Kawin chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp.

Chính bởi những lý do này, cơ hội cho CLB HAGL có được thủ thành 30 tuổi là sáng hơn so với Port FC.

VIDEO: Những người nhện tại AFF Cup 2012 ( Nguồn: AFF)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hagl thai league thủ môn kawin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT