Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Kiatisak giúp xóa bỏ hiềm khích với Việt Nam'

Thứ ba, 26/01/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Hành trình tại HAGL của Kiatisak nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM Thái Lan.

Ở trận đấu vòng 2 V.League 2021 gặp CLB SLNA, Kiatisak đã thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc bén khi đưa ra những sự thay đổi trong hiệp 2. Việc tung Nguyễn Trung Đại Dương vào sân và đẩy cầu thủ này lên đá tiền đạo có thể coi là bước ngoặt chiến thuật giúp HAGL giành thắng lợi 2-0 trước SLNA.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Zico Thái ở V.League 2021. Sau trận đấu này, Kiatisak nhận được "cơn mưa" lời khen từ CĐV quê nhà trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng xứ chùa Vàng là pantip.com. Theo đó, có nhiều ý kiến cho rằng việc Kiatisak ''tỏa sáng'' ở HAGL sẽ là điều tốt cho BĐ Thái Lan.

''Kiatisak đang làm NHM Thái Lan tự hào. Thật tuyệt khi có 1 HLV người Thái thành công ở V.League, điều đó sẽ khiến uy tín về chất lượng HLV Thái Lan được cải thiện đáng kể'', một NHM chia sẻ.

''Kiatisak thành công ở Việt Nam, có thể lắm chứ. Anh ấy hoàn toàn có thể vô địch V.League, và khi đó, nhiều thứ sẽ mở ra trước mắt. Áp lực chúng ta gây ra cho Việt Nam sẽ được giảm đi, chúng ta sẽ có nhiều trận giao hữu với họ hơn, hai nền bóng đá sẽ thường xuyên giao lưu với nhau. Thật điên rồ, nhưng đó là điều tôi mong muốn'', NHM có tên thoipot chia sẻ trên diễn đàn pantip.

Ảnh 1
Hành trình tại HAGL của Kiatisak nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM Thái Lan.

Rõ ràng, HLV Kiatisak đang mang lại rất nhiều tín hiệu tích cực cho không chỉ riêng CLB HAGL. Sẽ không bất ngờ khi chặng đường sắp tới của Zico Thái sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý và theo dõi của NHM trong và ngoài Việt Nam.

Ở vòng 3 V-League 2021, HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Pleiku để tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisak đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Bình Định.

NÓNG: Trung vệ ĐT Việt Nam đứt dây chằng, nghỉ hết mùa giải

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak CLB HAGL NHM Thái Lan V.LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT