Quảng cáo

Lee Nguyễn thua trận đầu tiên cùng CLB TP.HCM

Thứ hai, 01/03/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua 28/2, CLB Bình Dương đã đòi nợ ở trận giao hữu lượt về trước CLB TP.HCM với chiến thắng 6-3.

Với mục đích là duy trì thể lực cho các cầu thủ trong thời gian V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, CLB TP.HCM đã có trận giao hữu với CLB Bình Dương trên sân Tân Hiệp (Hóc Môn, TP.HCM). 

Ở trận lượt đi diễn ra cách đây ít ngày, Lee Nguyễn và đồng đội đã rất xuất sắc khi đánh bại đội chủ sân Gò Đậu với tỉ số 3-1. Trong đó, điểm nhấn chính là pha sút phạt thành bàn mang đẳng cấp rất cao của tiền vệ sinh năm 1986.

Tuy vậy, ở trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 28/2 thì CLB Bình Dương đã có màn lột xác ngoạn mục khi đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số đậm 6-3. Những người lập công cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng là Trung Nhân (2 bàn), Sỹ Giáp, Việt Cường, Hồng Phước, Hoàng Phương.

Được biết, đây là trận thua đầu tiên của CLB TP.HCM kể từ ngày có sự phục vụ của tiền vệ Lee Nguyễn.

Ảnh 1
HLV Mano Polking không đặt nặng kết quả ở các trận giao hữu.

Chia sẻ với chúng tôi ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mano Polking cho rằng đây chỉ là một trận giao hữu và ông muốn thử nghiệm nhiều thứ trước khi V.League tiếp tục diễn ra.

"Tôi cho nhiều cầu thủ dự bị vào sân với mục đích là cho họ làm quen với không khí khi chạm trán các đội bóng mạnh. Chúng tôi chọn đá 2 trận giao hữu lượt đi lượt về với mục đích là bất cứ cầu thủ nào cũng được thi đấu, có như vậy thì chúng tôi mới có được phong độ, thể lực tốt trước khi bước vào các trận đấu chính thức được. 

Trận này tôi nhấn mạnh là thử nghiệm nên không bàn đến kết quả, nó không quan trọng", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Ngày 14/3 tới, Lee Nguyễn cùng các đồng đội CLB TP.HCM sẽ có trận đấu bù vòng 3 V.League 2021 gặp Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang đứng thứ 7 trên BXH V.League 2021 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Lee nguyễn CLB TP.HCM CLB Bình Dương Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT