Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Văn Toàn không nên sang châu Âu'

Thứ hai, 01/03/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich nhận định Văn Toàn không nên sang thi đấu ở giải VĐQG Áo.

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media

CLB Austria Wien (VĐQG Áo) rất quan tâm tới các cầu thủ Việt Nam. Ông Martin - đại diện CLB Austria Wien tiết lộ cái tên mà đội bóng này đang nhắm tới là Văn Toàn. Tuy nhiên theo nhận định của phóng viên Teeruch Porpanich (Thái Lan), Văn Toàn không nên sang thi đấu ở giải VĐQG Áo.

Phóng viên Teeruch Porpanich chia sẻ với chúng tôi: “Tôi đã theo dõi Văn Toàn thi đấu ở đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL, cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng. Điểm mạnh của Văn Toàn là tốc độ và khả năng tạo đột biến trên hàng tấn công.

Nếu Văn Toàn nhận được lời đề nghị sang thi đấu ở giải VĐQG Áo là một điều rất tốt. Nhưng theo tôi cậu ấy khó có cơ hội ra sân nếu như sang đó thi đấu. Giải VĐQG Áo là giải đấu tầm trung ở châu Âu, tuy nhiên trình độ vẫn cao hơn rất nhiều so với khu vực Đông Nam Á.

Phóng viên Thái: 'Văn Toàn không nên sang châu Âu' Ảnh 1

Theo tôi nếu Văn Toàn muốn xuất ngoại, cậu ấy nên chọn một nơi phù hợp hơn như Nhật Bản là một ví dụ. Tại Nhật Bản, Văn Toàn sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện mình nhiều hơn. Tôi biết các đội bóng tại Nhật Bản rất muốn chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á, họ vừa có thể quảng bá hình ảnh, cộng thêm lợi thế cầu thủ Đông Nam Á sẽ được tính như một suất nội binh”.

CLB Austria Wien là đội bóng không hề xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Hồi năm 2019, họ từng gây sốt khi bày tỏ ý định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. CLB này cũng chính là đội bóng cũ của David Alaba - ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn sang châu âu vleague bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT