Quảng cáo

CLB mới của Văn Lâm chạy đà hoàn hảo trong ngày khai màn J-League

Thứ bảy, 27/02/2021 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đã giành 3 điểm tương đối nhẹ nhàng ở vòng 1 J-League I 2021.

Gặp đối thủ cứng cựa trong ngày mở màn J-League I, NHM Cerezo Osaka không nghĩ đội nhà lại có trận đấu dễ dàng đến thế. Phút 35, Takumi Kamijima đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Được thi đấu hơn người từ sớm, Cerezo Osaka thoải mái thi triển lối chơi. 

7 phút sau khi có được lợi thế, Yoshito Okubo lập công mang về bàn mở tỷ số. Bàn thắng này giúp Cerezo Osaka càng thoải mái hơn khi bước vào giờ nghỉ. 

Sang hiệp hai, Kashiwa Reysol liên tiếp đưa ra những sự thay đổi người nhằm gia cố khu vực giữa sân. Trong khi đó, Cerezo Osaka tăng cường hàng công khi tung vào sân hai tiền đạo, Takagi và Mutsuki Kato. Chơi hơn người nên đội chủ nhà hoàn toàn chiếm quyền chủ động với 56% thời gian kiểm soát bóng. 

CLB mới của Văn Lâm chạy đà hoàn hảo trong ngày khai màn J-League Ảnh 1
CLB mới của Văn Lâm chạy đà hoàn hảo trong ngày khai màn J-League Ảnh 1

Họ cũng tung ra 19 cú sút về phía khung thành Kim Seung Gyu. Trong khi đó, Kim Jin Hyeon - đối thủ của Văn Lâm trong khung gỗ chỉ phải nhận 3 cú sút trúng đích từ đối phương, và dĩ nhiên không thể làm khó được anh.

Trước khi trận đấu khép lại, Cerezo Osaka ghi thêm một bàn nữa để hoàn tất chiến thắng 2-0. Người lập công không phải tiền đạo mà là một tiền vệ, Tatsuhiro Sakamoto.

Hi vọng Văn Lâm sẽ sớm hoàn tất thủ tục sang Nhật Bản để tham chiến cùng đội nhà cho mùa giải mới của J-League I.

Truyền thông Nhật Bản dành sự kỳ vọng đặc biệt với Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
j-league văn lâm cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT