Quảng cáo

Biến căng ĐT Indonesia: Ba trợ lý HLV từ chức vì hiềm khích lớn với 'đồng hương HLV Park'

Thứ ba, 10/08/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Ba trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Indonsia đã chính thức từ chức. Đây là một thông tin gây chấn động với NHM ĐT Indonesia.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Indonesia, ba trợ lý của HLV Shin Tae-yong đến từ Hàn Quốc là Kim Hae-woon (huấn luyện viên thủ môn), Lee Jae-hong (huấn luyện viên thể lực) và Kim Woo-jae (huấn luyện viên kỹ thuật) đã chính thức từ chức khỏi ĐTQG Indonesia.

Theo đó, nguyên nhân được PSSI (LĐBĐ Indonesia) đưa ra là vì đã có những mâu thuẫn nội bộ và "không thể hòa" hợp của 3 vị trợ lý trên với HLV trưởng Shin Tae-yong.

“Họ nói rằng vì lý do cá nhân nên đành phải rút lui. Nhưng cá nhân tôi nghĩ Shin Tae-yong biết rõ nhất lý do họ từ chức. Về việc thay thế họ, PSSI sẽ không chọn bất kỳ trợ lý huấn luyện viên nào”, ông Yunus Nusi - tổng thư ký PSSi chia sẻ với truyền thông.

"PSSI sẽ trực tiếp hỏi HLV Shin Tae-yong về việc từ chức của ba trợ lý huấn luyện viên sau khi ông ấy trở lại Jakarta", đoạn tường thuật trong thông cáo báo chí của PSSI.

"Điều quan trọng là phải tìm ra vấn đề giữa Shin Tae-yong và các trợ lý của anh ấy, tại sao họ không thể hòa hợp", PSSI tiếp tục.

foto_shin_tae_yong
HLV Lee Jae-hong đã chính thức rời khỏi ĐT Indonesia.

Chỉ còn 1 tháng nữa, ĐT Indonesia sẽ bước vào trận play-off lượt đi tranh vé tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, HLV Shin Tae Yong lại đang phải cách ly tại Hàn Quốc khiến kế hoạch chuẩn bị của ĐTQG gặp nhiều thách thức.

Cụ thể, HLV Shin đã tham gia một bữa tiệc tại Hàn Quốc với bạn bè, có 1 người sau đó đã dương tính với Covid-19 và HLV của ĐT Indonesia trở thành F1, phải đi cách ly.

Trước đó, ông Shin dự kiến sẽ trở lại Indonesia vào ngày 9/8 để bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Asian Cup, tuy nhiên lịch trình chắc chắn sẽ phải thay đổi với sự cố kể trên. HLV Shin Tae Yong cũng đã lên tiếng vì sự bất cẩn của mình.ĐT Brazil hội quân để chuẩn bị cho World Cup futsal 2021

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam HLV Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT