Quảng cáo

Bị loại khỏi sân chơi số 1 châu Á, đại diện Việt Nam vẫn 'phát tín hiệu tích cực'

Thứ ba, 06/07/2021 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Viettel không thể "đòi nợ" trước đối thủ BG Pathum United ở bảng F tại AFC Champions League 2021 sau khi một lần nữa để thua.

Viettel vừa thất bại với tỷ số 1-3 trước BG Pathum United ở lượt trận thứ tư bảng F tại AFC Champions League 2021 diễn ra vào tối 5/7. 

Cách đây ít ngày, đại diện V.League cũng đã để thua đối thủ từ Thái Lan này với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi hôm 2/7. 

Hai thất bại trước đối thủ trực tiếp khiến Viettel hết cơ hội tiến sâu tại sân chơi châu lục. Hiện đương kim vô địch V-League đang đứng thứ ba bảng F với chỉ 3 điểm sau 4 lượt trận, lần lượt xếp sau Ulsan Hyundai (9 điểm), BG Pathum United (6 điểm). 

Nhận thất bại 1-3 trước BG Pathum United vào tối 5/7, nhưng huấn luyện viên của CLB Viettel ở AFC Champions League vẫn chỉ ra những tín hiệu lạc quan.

"Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên không hề tệ khi áp đặt trận đấu rất tốt, nhưng một cuộc chơi không chỉ có 45 phút. Ở hiệp 2, sau những bàn thua quá chóng vánh thì cục diện thay đổi. Trước đó, trong giờ nghỉ chúng tôi đã nói với toàn đội là phải giữ nhịp độ trận đấu và kiểm soát", HLV Juergen Gede chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

viettelvsbgpathamunited11
BG Pathum United hoàn toàn lấn lướt hơn Viettel. (Ảnh: AFC)

HLV Gede cũng chỉ ra điểm tích cực của CLB Viettel: "Thua trận là điều đáng thất vọng, nhưng điều nhận lại chính là kinh nghiệm dành cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay, chúng tôi xuất phát với 4 cầu thủ trẻ, và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cho các cậu ấy ra sân, đơn giản vì đây là kinh nghiệm cần thiết. Họ cần có những trận đấu như thế này".

Thất bại trước BG Pathum United cho thấy Viettel còn phải cải thiện nhiều điều để có thể tạo điểm nhấn ở sân chơi châu lục. Trận thua vừa qua một lần nữa cho thấy khoảng cách giữa các câu lạc bộ Việt Nam với Thái Lan.

Sụp đổ trong hiệp 2, Viettel tiếp tục 'ôm hận' trước đại diện Thái Lan

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel AFC Champions League Patthum ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT