Quảng cáo

Báo Thái: 'Thái Lan sẽ đăng cai VL World Cup 2022'

Thứ sáu, 05/02/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan cho rằng nước này nhiều khả năng sẽ được LĐBĐ châu Á lựa chọn làm chủ nhà của Vòng loại World Cup 2022 tại bảng G.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 thì LĐBĐ châu Á đang có kế hoạch tổ chức thi đấu VL World Cup 2022 theo hình thức tập trung thay vì là vẫn tổ chức đá sân nhà/sân khách như kế hoạch cũ. Trước đó, đã có thông tin cho rằng AFC đã chọn UAE làm nơi đăng cai phần còn lại của bảng G.

 

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ báo Idoojung đăng tải mới đây thì Thái Lan mới chính là quốc gia được chọn để đăng cai các trận còn lại ở bảng G theo hình thức đá tập trung. 

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ châu Á vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc có dời lịch các trận tiếp theo ở bảng G vòng loại World Cup từ tháng 3 tới tháng 6 và có chọn một quốc gia để đăng cai tất cả các trận hay không.

Tuy nhiên, theo thông tin từ truyền thông Thái Lan thì một quan chức cao cấp trong ngành thể thao Thái Lan đã tiết lộ rằng quốc gia này được AFC lựa chọn để tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại World Cup.

Báo Thái: 'Thái Lan sẽ đăng cai VL World Cup 2022' Ảnh 1
Sẽ là lợi thế rất lớn cho ĐT Thái Lan nếu nước này được đăng cai các trận đấu còn lại của VL World Cup 2022.

Trong trường hợp Thái Lan được trao quyền đăng cai các trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup, đây chắc chắn là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Nishino khi họ được thi đấu cả 3 trận còn lại trên sân nhà. Chính bởi điều này, thầy trò HLV Park có lý do để dè chừng. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 trận, có 11 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là ĐT Malaysia (9 điểm), ĐT Thái Lan (8 điểm), ĐT UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Ông Phạm Nhật Vượng và những ông bầu 'chia tay' bóng đá gây chấn động

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam bảng G VL World Cup 2022 lịch thi đấu VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT