Quảng cáo

Báo Thái: Ngoại binh sẽ giúp Kiatisak 'xưng bá' V.League

Thứ ba, 12/01/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport cho rằng Kiatisak sẽ giúp HAGL có một ''làn gió mới'' với sự xuất hiện của hai ngoại binh ở hàng phòng ngự là Kim Dong Soo và Memovic.

Chất lượng về ngoại binh của HAGL đang là một dấu hỏi lớn với giới chuyên môn. Bởi lẽ, chưa bao giờ đội bóng phố Núi đem lại sự yên tâm cho NHM về những bản hợp đồng từ các CLB nước ngoài trong những năm vừa qua.

Dù số tiền bỏ ra là không nhỏ, nhưng chất lượng và thành quả đem lại từ những cầu thủ ngoại là không thực sự đáng kể đối với đoàn quân của bầu Đức. 

Tuy vậy, mới đây nhất, tờ Siamsport (Thái Lan) đã có những nhận định rất tốt về 2 cầu thủ ngoại của CLB HAGL. Theo đó, trang báo này cho rằng 2 cái tên là Kim Dong Soo và Mermovic sẽ thay đổi bộ mặt phòng thủ của thầy trò HLV Kiatisak ở mùa tới.

"Mới đây nhất, CLB HAGL đã cho ra mắt 2 cầu thủ ngoại. Đó là là Kim Dong Soo, cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ, từng lọt vào danh sách tuyển trẻ quốc gia Hàn Quốc. Ngoài ra, cái tên cũ là Mermovic 31 tuổi cũng được HAGL giữ lại.

Hai cái tên này sẽ giúp CLB HAGL củng cố cho hàng thủ của mình, hi vọng rằng ngoại binh sẽ giúp HAGL 'lội ngược dòng' và xưng bá tại V.League. Nhất là trong bối cảnh V.League 2021 sắp khai mạc vào thứ Bảy - chủ nhật tới đây", Siamsport viết.

Ảnh 1
Báo Thái cho rằng 2 cầu thủ ngoại binh của HAGL sẽ đem lại làn gió mới.

Chiều qua 11/1, HLV Kiatisak đã chào đón bộ ba ngoại binh Kim Dong Soo, Memovic và Washington Brandao bằng một buổi tập nhẹ cùng các cầu thủ trẻ của HAGL. Trong khi đó, những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Vương cũng tập nhẹ vào buổi sáng trước khi được nghỉ xả trại chiều cùng ngày.

Bắt đầu từ ngày 11-1, HAGL sẽ bước vào tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận làm khách của Sài Gòn FC vào ngày 17-1 tới. 

HLV Kiatisak được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho lối chơi của HAGL để có thể cạnh tranh sòng phẳng với nhóm ứng viên vô địch ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Kiatisak hóa thân làm đầu bếp (Nguồn: Next Sports)

VIDEO: Quán quân Rap Việt bất ngờ xuất hiện ở Siêu cup Quốc gia

VIDEO: Cầu thủ Viettel phản ứng với trọng tài

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Kiatisak ngoại binh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo