Quảng cáo

Báo Thái: 'Đặng Văn Lâm có thể làm hại ĐT Việt Nam'

Thứ tư, 27/01/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, ĐTVN sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu như Đặng Văn Lâm thua kiện trước Muangthong United.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là dấu hỏi lớn, do vướng mắc về hợp đồng với CLB Muangthong United. Được biết, thủ môn ĐTVN đạt được thoả thuận sơ bộ với Cerezo Osaka của Nhật Bản, nhưng lưỡng lự sau khi nhận được lời mời từ hai CLB châu Âu là Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha).

Về phần CLB Muangthong, đại diện CLB Thái Lan cho biết mọi thủ tục liên quan đến việc kiện Văn Lâm và người đại diện lên FIFA đã được hoàn tất. CLB Thái Lan sẽ “chơi tới cùng” đối với Văn Lâm và đại diện Andrey Grushin.

Trong trường hợp thua kiện, Đặng Văn Lâm sẽ phải đón nhận một án phạt vô cùng nặng từ FIFA. Cụ thể, Văn Lâm sẽ bị cấm thi đấu 4 tháng đối với các trận chính thức nếu tình tiết vi phạm được coi là nhẹ.

Nếu tình tiết được coi là nặng, thủ môn Việt kiều này sẽ bị cấm thi đấu 6 tháng. Đồng nghĩa với việc thủ thành này sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu quan trọng của ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Ảnh 1
Báo Thái Lan cho rằng ĐTVN sẽ gặp khó khăn nếu như Đặng Văn Lâm thua kiện Muangthong.

"Văn Lâm nếu thua kiện Muangthong thì sẽ phải bị cấm thi đấu dài hạn. Nếu như vậy, anh ta sẽ phải ngồi ngoài ở các trận đấu của ĐTVN tại VL World Cup 2022 diễn ra trong tháng 3, bởi vì Văn Lâm sẽ bị cấm thi đấu ít nhất là 4 tháng nếu không chứng minh được mình vô tội. 

Nếu điều này xảy ra, Văn Lâm sẽ làm hại ĐTVN vì đây sẽ là một mất mát lớn với họ. Bởi lẽ Đặng Văn Lâm từ lâu đã được đánh giá là thủ thành số 1 của đội tuyển bóng đá nước này. Các phương án dự phòng cũng không cho thấy sự an toàn như Đặng Văn Lâm", tờ mgronline chia sẻ.

Hàng công ĐTQG tại V-League và nỗi lo của thầy Park

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm Muangthong united clb thái lan muangthong nợ lương văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo