Quảng cáo

Ấn định thời gian V.League trở lại

Thứ ba, 23/02/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Với 2 phương án tổ chức được VFF và VPF thống nhất, V.League 2021 chắc chắn sẽ trở lại trong tháng 3 này, đi kèm với đó là các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.

Sau cuộc họp mới nhất giữa VPF và VFF, NHM BĐVN cuối cùng đã có thể biết được 2 phương án cuối cùng để V.League 2021 trở lại sớm nhất.

Theo đó, phương án 1 thì V.League sẽ trở lại vào ngày 13/3 và kết thúc vào ngày 19/9. Phương án 2 đó là giải đấu sẽ quay lại với các trận đấu bù vào ngày 19/3. Giải đấu cũng kết thúc vào ngày 19/9. Cũng theo VPF, do quãng thời gian bị thu hẹp lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các vòng đấu trong giai đoạn tới sẽ diễn ra dồn dập hơn.

Theo thông tin trên, chắc chắn là V.League sẽ trở lại trong tháng 3 tới đây. Đây là một thông tin cực vui với NHM, bởi lẽ việc V.League bị gián đoạn trong thời gian qua đã khiến NHM chịu cảnh "đói'' bóng đá vào mỗi dịp cuối tuần.

Bên cạnh đó, giải hạng Nhất dự kiến sẽ khởi tranh và ngày 20/3 và kết thúc vào ngày 18/9. Một thông tin nữa đó là Cúp QG sẽ khai mạc vào ngày 24/3 và trận chung kết diễn ra vào ngày 30/9.

Ảnh 1
V.League chắc chắn sẽ trở lại vào tháng 3 tới đây.

Mới đây, VFF cũng đã ban hành văn bản hướng dẫn công tác tổ chức thi đấu trong thời gian dịch bệnh. Đây là tài liệu được soạn thảo dựa trên các hướng dẫn của AFC và FIFA.

Theo văn bản này, ban điều hành V.League 2021 đã lên kế hoạch cho sự trở lại của giải đấu trong trường hợp được phép đón khán giả không hạn chế, hạn chế khán giả hay đóng cửa các trận đấu một cách hoàn toàn. 

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League VPF V.League trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT