Quảng cáo

5 cầu thủ Việt kiều ở V.League đủ điều kiện lên ĐTQG

Thứ bảy, 12/12/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh cái tên mới nhất là Steven Đặng của CLB HAGL, V.League từng chứng kiến nhiều cầu thủ Việt kiều nhập tịch thành công.

Ảnh 1
Adriano Schmidt sinh năm 1994, là trung vệ trưởng thành và lớn lên tại Augsburg, Đức nhưng mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người Việt còn mẹ là người Đức. Anh hiện tại đang thi đấu cho CLB Hải Phòng.
Ảnh 2
Được biết, CLB Hải Phòng đã nhập tịch thành công cho Adriano từ mùa giải trước. Qua đó có thể đăng ký thi đấu cho trung vệ này với tư cách là một nội binh.
Ảnh 1
Cầu thủ thứ 2 đã chính thức trở thành nội binh ở V.League là Martin Lo. Hiện tại, anh đang là cầu thủ buộc biên chế CLB Hải Phòng.
Ảnh 1
Khác với Adriano, Martin Lo mang trong mình 100% dòng máu Việt Nam. Anh từng thi đấu trong màu áo đội trẻ câu lạc bộ Western Sydney tại giải Australia trước khi trở về Việt Nam chơi cho CLB Phố Hiến và sau đó là Hải Phòng.
Ảnh 1
Cái tên tiếp theo đã trở thành nội binh ở V.League là Nguyễn Hùng Anh. Cầu thủ Việt kiều thuộc biên chế CLB Hải Phòng.
Ảnh 1
Tuy vậy, ở V.League 2020, Hùng Anh không tạo ra quá nhiều ấn tượng với NHM khi chỉ ra sân đúng 1 trận tại V.League 2020.
Ảnh 2
Tiếp đến là Mạc Hồng Quân, một cầu thủ đã quá nổi tiếng với NHM BĐVN. Anh thường xuyên được gọi lên ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn nhỏ.
Ảnh 1
Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang thuộc biên chế CLB Quảng Ninh. Chơi bóng cho đội chủ sân Cẩm Phả từ năm 2005 tới nay, Mạc Hồng Quân có cho mình 21 bàn thắng tại V.League. Ở ĐTQG, Hồng Quân ghi được 1 bàn thắng.
Ảnh 1
CLB HAGL vừa thông báo Steven Đặng chính thức là nội bình với tên mới Đặng Thanh Hoàng. Đây là bổ sung kịp thời của HAGL với tham vọng mùa giải 2021 họ sẽ là một thế lực mới.
Ảnh 1
Đặng Thanh Hoàng sinh năm 1996 tại Texas (Mỹ), có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt. Cầu thủ này được ký hợp đồng 2 năm chỉ sau 1 tuần thử việc.
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ nhập tịch mạc hồng quân steven đặng martin lò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT