Quảng cáo

Xôn xao chiếc Honda SH mạ vàng có giá đồn đoán 1,5 tỷ đồng

Thứ hai, 26/04/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda SH tại Tp. Hồ Chí Minh đang khiến dân mạng xôn xao khi được mạ vàng từ thân xe cho đến ốc vít, mức giá hé lộ lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trong thời gian gần đây, một chiếc Honda SH được mạ vàng thật 100% tại Tp. Hồ Chí Minh đã gây xôn xao trên các diễn đàn về xe máy trên cả nước. Được biết, chủ nhân của chiếc SH mạ vàng là anh Nguyễn Quốc Bảo, trú tại quận 6.

honda-sh-ma-vang

Theo tìm hiểu, anh Bảo là một người thợ mạ vàng cho các sản phẩm như đồng hồ, điện thoại hoặc bất kỳ món đồ nào khách hàng yêu cầu. Thậm chí, ô tô, xe máy cũng là những sản phẩm mà anh có thể thi công mạ vàng.

honda-sh-ma-vang-5

Về phần mình, chiếc Honda SH được anh Bảo mạ vàng thật 100%, xe được thi công trong hơn 3 tháng bao gồm toàn bộ những món phụ tùng trên xe, kể cả những chiếc ốc vít nhỏ. Mức giá được hé lộ của chiếc chiếc SH sau khi mạ vàng lên tới 1,5 tỷ đồng.

honda-sh-ma-vang-4

Trước đó, đã có người ngỏ ý mua chiếc xe với giá 1 tỷ đồng nhưng anh Bảo vẫn chưa có ý định bán. Hiện chưa rõ chiếc SH mạ vàng này đã được sang tay hay chưa.

honda-sh-ma-vang-3

Ngoài giá trị về mạ vàng, chiếc Honda SH này còn được nhiều người yêu thích bởi đây là xe nhập khẩu Ý được sản xuất năm 2008.

honda-sh-ma-vang-2

Dòng xe SH nhập được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như khả năng vận hành, đến nay những chiếc SH nhập đã qua cả chục năm sử dụng nhưng giá trị vẫn rất cao.

Honda PCX 160 về Việt Nam vào cuối tháng 4, giá khoảng 80 triệu đồng

Đối thủ mới của Exciter 155, Winner X ra mắt, giá 45 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SH Honda SH mạ vàng SH mạ vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT