Quảng cáo

Sedan hạng B đua nhau giảm giá: Vios, Accent cạnh tranh khốc liệt

Chủ nhật, 02/05/2021 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc cạnh tranh giữa các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng B càng khốc liệt hơn khi Vios, Accent hay Honda City đều đang đua nhau giảm giá.

Nhằm mang lại mức giá hấp dẫn hơn đến người dùng cũng như để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B, nhiều hãng xe và đại lý đã tung ra hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn.

sedan-hang-b

Theo đó, “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios vừa ra mắt cách đây không lâu đã có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả 3 phiên bản đều được bán ra thấp hơn giá niêm yết.

Cụ thể, Vios E MT giảm 8 triệu đồng, Vios E CVT giảm 11 triệu đồng và Vios GR-S giảm 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một số phụ kiện như camera hành trình, thảm trải sàn…

Ảnh 11

Không chỉ được đại lý giảm giá, Vios còn được hãng tặng bảo hiểm vật chất 1 năm trị giá hơn 11 triệu đồng, chương trình khuyến mãi diễn ra đến hết tháng 5.

Trong khi đó, đối thủ nặng ký nhất của Toyota Vios hiện nay là Hyundai Accent cũng nhận được những ưu đãi hấp dẫn không kém.

hyundai accent

Khách hàng khi mua xe Hyundai Accent sẽ được giảm giá từ 10-20 triệu đồng tùy từng đại lý. Hơn nữa, các đại lý cũng thường tặng thêm các phụ kiện chính hãng đi kèm, đồng thời đều hỗ trợ trả góp khi mua xe Accent.

Không đứng ngoài cuộc chơi, Honda City cũng đang được rất nhiều khách hàng chú ý khi được đại lý giảm tới 30 triệu tiền mặt, áp dụng phổ biến cho 2 phiên bản L và RS. Ngoài ra, tùy từng đơn vị bán hàng mà khách có thể nhận thêm phụ kiện hay các gói bảo dưỡng xe miễn phí lần đầu.

Honda City

Về phần mình, mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhất là Mitsubishi Attrage được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng một bộ phụ kiện theo xe với tổng giá trị lên tới 23 triệu đồng.

Cận cảnh Kia Cerato 2021 vừa ra mắt: Giá rẻ, thiết kế cực ấn tượng

Giật mình Toyota Corolla Cross cũ được rao bán với giá “gây sốc”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B Hyundai Accent Toyota Vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT