Quảng cáo

Giật mình Toyota Corolla Cross cũ được rao bán với giá “gây sốc”

Thứ sáu, 30/04/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Toyota Corolla Cross cũ liên tục được rao bán trên mạng xã hội với mức giá bất ngờ.

Mới đây, một chiếc Toyota Corolla Cross tại Hà Nội đang được rao bán với mức giá hơn 900 triệu đồng, điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

toyota-corolla-cross

Được biết, chiếc Corolla Cross đang được rao bán màu Trắng ngọc trai, là phiên bản 1.8V được sản xuất năm 2020, biển số 30G, xe mới chỉ chạy được hơn 5.000km nên còn khá mới.

toyota-corolla-cross-5

Điều đặc biệt là giá niêm yết của chiếc Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8V màu Trắng ngọc trai chỉ là 828 triệu đồng, trong khi giá mà chủ xe rao bán lên tới hơn 900 triệu đồng. Số tiền này thậm chí còn ngang ngửa cho chi phí lăn bánh của một chiếc xe mới.

toyota-corolla-cross-1

Lý giải về điều này, một người trong lĩnh vực buôn bán xe cũ cho biết, không phải ngẫu nhiên mà chiếc Toyota Corolla Cross trên được bán lại với mức giá cao như vậy. Bởi lẽ, Corolla Cross là mẫu xe khá “hot” hiện nay, người mua hiếm có thể nhận được xe ngay mà phải chờ một thời gian dài.

toyota-corolla-cross-2

Đặc biệt, ở một số thời điểm nóng, khách hàng thậm chí còn phải chi thêm từ 30 – 50 triệu đồng tiền phụ kiện nếu muốn nhận xe sớm. Do đó, nếu người dùng mua xe Toyota Corolla Cross cũ sẽ không phải chờ đợi lâu và cũng đỡ tốn một khoản tiền nhỏ cho chi phí lăn bánh.

toyota-corolla-cross-3

Tuy nhiên, nếu xác định mua một mẫu xe cũ, người dùng cần có kinh nghiệm kiểm tra tình trạng chiếc xe cần mua đã bị đâm đụng hay ngập nước chưa, thậm chí còn phải lưu ý các vấn đề về pháp lý. Có khá nhiều trường hợp xe đã gặp tai nạn hay thủy kích nhưng được tân trang để bán lại.

Về phần mình, chiếc Toyota Corolla Cross đang được rao bán được trang bị động cơ xăng 1.8L, 4 xy-lanh, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước.

toyota-corolla-cross-4

Xe sở hữu hàng loạt các trang bị tiên tiến bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera toàn cảnh 360 độ,… Ngoài ra, xe còn có hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Xe Kia đồng loạt giảm giá trong tháng 4: Morning, Cerato hút khách

Rao bán Santa Fe biển số 686.86 hơn 3 tỷ, chủ xe bị dân mạng chê cười

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross Toyota Corolla Cross cũ giá xe Corolla Cross cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT