Quảng cáo

Nathan Lee khoe Lamborghini Urus hàng “độc” dằn mặt Ngọc Trinh

Thứ năm, 22/04/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Ngọc Trinh vừa tậu chiếc Rolls Royce Ghost gần 10 tỷ đồng thì Nathan Lee cũng liên tục khoe siêu SUV Lamborghini Urus có giá trị “khủng”.

Trong những ngày vừa qua, Ngọc Trinh và Nathan Lee đã có những lùm xùm xoay quanh câu chuyện sống ảo về vật chất, thậm chí cả siêu xe.

Nathan-Lee

Theo đó, trong khi có nàng vòng eo 56 tậu Rolls Royce Ghost thì Nathan Lee cũng cầm lái Lamborghini Urus trị giá hàng chục tỷ đồng và còn chia sẻ có một dàn siêu xe nữa để đấu lại với Ngọc Trinh.

Được biết, chiếc Lamborghini Urus mà Nathan Lee khoe trên trang cá nhân là một trong những chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam độ “full” gói Mansory, cũng là chiếc xe được độ khủng bậc nhất trong nước.

Nathan-Lee-3

Chiếc Urus độ Mansory được phối màu vàng với xám đen của vật liệu carbon. Trong đó, màu vàng Giallo Auge là màu đặc trưng của mẫu SUV này.

Trong gói độ này, nổi bật phải kể tới những chi tiết như nắp ca-pô bằng carbon, cản dưới góc cạnh, khe hút gió kiểu nan lớn, ốp cảm biến phía trước, cản dưới sửa đổi thể thao và dữ dằn, ốp gương, khe thoát gió trên hộc bánh xe...

Nathan-Lee-1

Lamborghini Urus vẫn được trang bị động cơ xăng V8 4.0 lít, sản sinh công suất 641 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt tới 850 Nm. Động cơ này giúp Urus tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,6 giây, cùng tốc độ tối đa đạt 305 km/giờ.

Khả năng giảm tốc 100 về 0 km/giờ của xe là 33,7 mét. Ngoài ra, Urus cũng là chiếc SUV có tỉ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất ở mức 3,38 kg/mã lực.

Nathan-Lee-2

Tại Việt Nam, một chiếc Lamborghini Urus nguyên bản được các doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu về có giá bán không dưới 20 tỷ đồng.

Thực hư chuyện Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce giá 30 tỷ đồng

Bốc được biển ngũ 9, chủ xe Hyundai Santa Fe bán lại với giá gần 4 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nathan Lee Ngọc Trinh Lamborghini Urus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT