Quảng cáo

Thực hư chuyện Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce giá 30 tỷ đồng

Thứ năm, 22/04/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa khiến dân mạng xôn xao khi khoe dáng bên xế hộp là một chiếc Rolls-Royce được đồn đoán là có giá lên tới 30 tỷ đồng.

Theo đó, bỏ qua những lùm xùm giữa Ngọc Trinh và cựu người mẫu/ca sĩ Nathan Lee xoay quanh câu chuyện “sống ảo” trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 tiếp tục khiến dân mạng phải trầm trồ khi tậu một chiếc Rolls-Royce Ghost có mức giá đồn đoán lên tới 30 tỷ đồng.

ngoc-trinh-6

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, chiếc Rolls-Royce Ghost mà Ngọc Trinh vừa tậu là phiên bản series I được sản xuất khoảng năm 2011 – 2012. Mức giá phổ biến của chiếc Ghost I cùng đời trên thị trường xe cũ vào khoảng 8,5 – 10 tỷ đồng, tùy tình trạng xe.

ngoc-trinh-5

Mặc dù không được long lanh như xe mới nhưng chiếc Rolls-Royce Ghost đã được Ngọc Trinh mang đi tân trang lại trở thành một phiên bản Black Pink từ trong ra ngoài. Trong đó, chiếc xe sở hữu nội thất màu hồng là chủ đạo, đây cũng là tông màu yêu thích của cô nàng vòng eo 56.

ngoc-trinh-9
ngoc-trinh-10

Bên cạnh đó, từ nắp ca-pô trải dài xuống đuôi xe cũng được dán decal màu hồng óng ánh cực kỳ ấn tượng. Được biết, lớp decal này được garage nhập về chứ không phải những loại decal thông thường.

ngoc-trinh-8

Về vận hành, Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp.

ngoc-trinh-12

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h. Trang bị an toàn gồm: kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, cảnh báo tiền va chạm, 10 túi khí an toàn...

Bốc được biển ngũ 9, chủ xe Hyundai Santa Fe bán lại với giá gần 4 tỷ đồng

Tuấn Hưng tậu SUV siêu sang Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolls Royce Ngọc Trinh Ngọc Trinh mua Rolls Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT