Quảng cáo

VinFast VF e34 có khả năng tự cập nhật phần mềm ô tô như smartphone

Chủ nhật, 05/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trên xe điện VinFast VF e34 được trang bị phần mềm ô tô có khả năng tự động cập nhật, mang đến nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí cho người dùng khi sở hữu.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm trên ô tô điện VinFast VF e34

Phần mềm được trang bị trên ô tô VinFast VF e34 là công cụ cần thiết để xe ô tô điện hoạt động liên tục, hiệu quả. Phần mềm đóng vai trò thay thế hệ thống cơ học phức tạp mà ICE (động cơ đốt trong) sở hữu.

vinfast-vf-e34

Ngoài ra, chúng còn là công cụ quản lý xe hiệu quả. Một trong những bộ phận cốt lõi của xe điện là pin, do đó việc thu thập các dữ liệu về trạng thái pin giúp bảo dưỡng hệ thống pin hiệu quả là vô cùng cần thiết.

Mặc dù cập nhật phần mềm ô tô điện VinFast không giúp tạo thêm các điểm sạc xe điện, nhưng chúng lại có thể kết nối với trạm sạc hiện có.

Các ứng dụng có thể dựa trên vị trí điểm sạc, giúp bạn dễ dàng tìm thấy nơi cung cấp năng lượng gần nhất. Hệ thống phần mềm có thể phát thông báo cho người dùng khi xe cần cấp thêm điện hoặc bảo dưỡng.

Phần mềm trên xe ô tô điện VF e34 còn có thể đưa ra những cảnh báo hư hỏng trên xe.

vinfast-vf-e34-2

Khi xác định được các lỗi kỹ thuật, hệ thống sẽ đưa ra thông báo cho người dùng những bộ phận cần được kiểm tra, giúp người dùng có thể dễ dàng lên lịch bảo dưỡng xe ô tô điện.

Mối quan tâm lớn của người dùng xe ô tô điện là phạm vi lái xe. Do đó, phần mềm trên xe ô tô VinFast VF e34 còn có khả năng lập kế hoạch chuyến đi.

Điều này có thể giúp tiết kiệm năng lượng, phân tích tối ưu hóa lộ trình dựa trên dữ liệu thu thập được.

Ngoài ra, phần mềm trên xe ô tô VF e34 còn có khả năng chống trộm, phát hiện những dấu hiệu đột nhập và cảnh báo cho chủ xe bằng những cảnh báo âm thanh, hình ảnh.

vinfast-vf-e34-1

Đặc biệt, trong các trường hợp khẩn cấp, hệ thống eCall còn có khả năng tự phát tín hiệu đến tổng đài cứu hộ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chính những tính năng quản lý thông minh của phần mềm trên ô tô VinFast VF e34 đã giúp chiếc xe trở thành xe điện thông minh nhất hiện nay trên thị trường ô tô Việt.

Đặc biệt, sự kết nối và quản lý phần mềm VinFast VF e34 chỉ cần thực hiện qua một thao tác chạm nhẹ trên smartphone.

Chính khả năng kết nối với smartphone trên xe VF e34 đã giúp người dùng dễ dàng quản lý, sử dụng những tiện ích thông minh trên xe một cách dễ dàng nhất.

Khả năng tự cập nhật phần mềm ô tô thông minh trên xe điện VinFast VF e34

Tính năng FOTA cập nhật phần mềm từ xa trên xe VinFast VF e34 tự động cài đặt phần mềm mới cho chủ xe qua mạng Internet.

vinfast-vf-e34-3

Đây là đặc tính ưu Việt nổi trội giúp chủ xe dễ dàng cập nhật phần mềm ô tô điện thông qua chiếc smartphone mà không cần đến đại lý hoặc xưởng dịch vụ của VinFast.

Ngoài ra, phần mềm trên xe ô tô điện VinFast còn được nâng cấp liên tục mà không cần bổ sung phần cứng.

Những tính năng hiện đại trên xe luôn được cập nhật, nâng cao liên tục, tăng sự tương tác giữa người và xe, biến chiếc xe tưởng như vô tri trở nên thông minh hơn, hiểu và đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Đây là một trong những giải pháp lâu dài VinFast hướng đến khách hàng của mình.

Tiết kiệm đến 290 triệu khi đặt cọc VinFast VF e34 trong tháng 8

Xuất hiện xe VinFast mới trên đường thử khiến khách Việt ngóng chờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VF e34 ưu điểm của VinFast VF e34 VinFast VF e34 tự cập nhật phần mềm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT