Quảng cáo

Toyota Corolla Cross bất ngờ có giá bán mới, cao nhất 928 triệu đồng

Thứ ba, 11/01/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Một số đại lý đã áp dụng mức giá mới dành cho Toyota Corolla Cross từ ngày 3/1, theo đó mỗi phiên bản đều có giá bán tăng nhẹ.

Cụ thể, các 3 phiên bản của Toyota Corolla Cross 2022 tại Việt Nam đều được điều chỉnh giá bán tăng thêm 10 triệu đồng so với phiên bản cũ, mức giá mới áp dụng từ ngày 3/1/2022.

Đổi lại, các phiên bản của Corolla Cross 2022 đều đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, có hệ thống chuẩn đoán khí thải OBD. Đây là quy định chung với tất cả ô tô sản xuất lắp ráp và nhập khẩu mới kể từ 1/1/2022.

Giá bán của Toyota Corolla Cross cụ thể như sau:

toyota-corolla-cross

Đặc biệt, 2 phiên bản 1.8V và 1.8HV của Corolla Cross còn được điều chỉnh tính năng ga tự động thích ứng (DRCC) ở dải tốc độ tối ưu hơn.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang là một trong những mẫu xe được quan tâm nhất hiện nay. Có thời điểm khách hàng đặt cọc phải đợi tới vài tháng mới có thể nhận xe do lượng hàng khan hiếm.

Ưu điểm khiến Corolla Cross được nhiều người dùng ưu chuộng là bởi đây là mẫu xe mới có thiết kế trẻ trung, khả năng cách âm tốt, hệ thống treo êm ái, có hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

toyota-corolla-cross-2

Toyota Safety Sense (TSS) sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu thế giới như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới được phân phối với 03 phiên bản bao gồm 1.8 HV động cơ Hybrid, 1.8 V động cơ xăng và 1.8 G động cơ xăng.

toyota-corolla-cross-1

Phiên bản 1.8 HV được trang bị động cơ hybrid lai xăng điện, cho tổng công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm, đi cùng hộp số tự động e-CVT.

Phiên bản 1.8 G và 1.8 V sử dụng động cơ 1.8L hút khí tự nhiên, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, hộp số tự động CVT.

SUV cỡ C đẹp long lanh của Ford sắp ra mắt, cạnh tranh CX-5, Tucson

MPV siêu đẹp của Kia chốt lịch ra mắt vào 14/1, quyết đấu Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross giá xe Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT