Quảng cáo

Thu nhập khủng, Jack đang đi ô tô gì?

Thứ năm, 12/08/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Với thu nhập ước tính lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, tuy nhiên Jack vẫn đang di chuyển bằng chiếc ô tô mua trả góp cách đây khoảng 2 năm.

Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997) đang là cái tên thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

jack

Sau khoảng 4 năm ca hát, nam ca sĩ gốc Bến Tre đã có những thành công nhất định trong làng giải trí Việt, nhờ đó thu nhập hàng năm cũng không hề nhỏ.

Theo thống kê từ trang Social Blade, kênh J97 (hơn 5,7 triệu lượt đăng ký) của Jack hiện đang xếp thứ 24 trên bảng xếp hạng các kênh YouTube tại Việt Nam.

jack-3

Đồng thời, Jack cũng thu về khoảng 34.700 USD – 554.400 USD (gần 800 triệu đồng – gần 13 tỷ đồng) mỗi năm từ kênh YouTube của mình.

Tuy vậy, Jack vẫn được các fan biết tới là một người khá giản dị khi vẫn đang di chuyển bằng một chiếc Honda Civic mua trả góp vào năm 2019.

jack-1

Được biết, tại thời điểm mua xe, chiếc Honda Civic của Jack có giá dao động trong khoảng 729 triệu – 934 triệu đồng, đây là mẫu sedan hạng C cùng phân khúc với Mazda 3, Kia Cerato hay Toyota Corolla Altis.

Mặc dù có giá bán khá cao nhưng Honda Civic sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế thể thao, trang bị tiện nghi, an toàn và động cơ vận hành mạnh mẽ. 

jack-2

Chiếc Honda Civic của Jack được trang bị động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng 16 van cho công suất tối đa ở mức 139 mã lực và mô-men 174 Nm. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT ứng dụng Earth Dreams.

Về phần mình, một người từng gắn bó với Jack là K-ICM lại mạnh tay chi gần 2 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-Benz C300 AMG. Đây cũng là phiên bản mới nhất tại thời điểm ra mắt vào đầu năm 2019.

Range Rover tiền tỷ gặp tai nạn, dân mạng nhận ra ngay xe “người quen”

Choáng với thú chơi siêu xe của Đan Trường và vợ khi chưa ly hôn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Jack đi xe gì ô tô của Jack Trịnh Trần Phương Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT