Quảng cáo

Range Rover tiền tỷ gặp tai nạn, dân mạng nhận ra ngay xe “người quen”

Thứ sáu, 06/08/2021 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Range Rover gặp tai nạn vốn dĩ không được quá nhiều người quan tâm, tuy nhiên chủ nhân chiếc xe lại là giang hồ mạng Huấn “hoa hồng”.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Range Rover gặp tai nạn tại địa phận xã Minh An (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến đông đảo cư dân mạng quan tâm.

huan-hoa-hong-4

Sở dĩ có điều này bởi chiếc Range Rover gặp nạn được cho là của giang hồ mạng Huấn “hoa hồng” – người thường xuyên lên mạng xã hội nói đạo lý và khoe tài sản, xe sang, vàng bạc…

huan-hoa-hong-8

Chính chiếc Range Rover mang biển số 89A-163.XX cũng từng xuất hiện trong nhiều bức ảnh của giang hồ mạng này.

huan-hoa-hong

Được biết, chiếc Range Rover được cho là của Huấn “hoa hồng” khá đặc biệt khi sở hữu biển số “tam hoa 3”. Trước đó, chiếc xe này từng được đồn đoán mạ vàng 24K với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, những chi tiết mạ vàng trên chiếc Range Rover gặp tai nạn đã không còn.

huan-hoa-hong-2

Theo tìm hiểu, chiếc Range Rover này thuộc phiên bản Sport HSE Dynamic. Đây là một chiếc xe sang khá kén khách bởi giá trị của xe tương đối cao.

Chi tiết đắt giá nhất ở phần hông Range Rover Sport HSE Dynamic là bộ vành “khủng” 21 inch đậm chất thể thao. Đây cũng là chi tiết giúp biến thể HSE Dynamic ấn tượng hơn bộ vành 19-20 inch của 2 phiên bản SE và HSE.

huan-hoa-hong-3

Range Rover Sport HSE Dynamic được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó khả năng off-road của biến thể HSE Dynamic rất đáng nể ở bất cứ địa hình nào. Khả năng lội nước cũng ấn tượng không kém lên đến 850 mm.

Ngoài Range Rover Sport HSE Dynamic, Huấn “hoa hồng” còn sở hữu hàng loạt xe máy, mô tô biển số đẹp, thậm chí mạ vàng và thường xuyên khoe lên mạng xã hội.

huan-hoa-hong-10

Tuy nhiên, vẫn chưa ai khẳng định được rằng đây là những chiếc xe của Huấn và những đặc điểm như mạ vàng hay biển số đẹp là thật hay giả.

Khách Việt tiếc rẻ vì không đặt mua VinFast Fadil sớm hơn

SUV tí hon của Suzuki ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn Hoa Hồng Range Rover Range Rover Sport HSE Dynamic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT