Quảng cáo

Đối thủ của CX-5 và CR-V ra mắt: thiết kế siêu đẹp, giá hấp dẫn

Thứ bảy, 07/08/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV cỡ C đang “gây sốt” trên thị trường với thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng mức giá hấp dẫn.

Theo đó, phân khúc SUV cỡ C đã đón nhận thêm một mẫu xe mới mang tên MG One. Đây là mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng SIGMA, cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

mg-one-7

MG One có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.579 x 1.866 x 1.601 hoặc 1.617 (mm) tùy phiên bản. Chiều dài cơ sở của xe là 2.670 mm. Những thông số này không có gì nổi trội so với các mẫu xe phân khúc SUV tầm trung.

mg-one-5

Điểm nhấn của MG One đến từ hệ thống đèn pha full LED được thiết kế sắc sảo tạo ấn tượng mạnh cho mặt trước của xe. Hốc gió trung tâm được thiết kế theo hình thang với rãnh lưới dạng tổ ong độc đáo. Nắp ca-pô với những đường gân dập nổi tạo sự thể thao và khỏe khoắn.

Ở khu vực thân xe, One sở hữu hốc bánh xe cơ bắp kết hợp với nóc xe dốc ngược về sau và trụ C mang đến đường nét năng động hơn, giống như coupe.

mg-one-8

Phần đuôi xe trông khá hầm hố với ống xả giả. Cụm đèn hậu thiết kế mới, kiểu 3D dài và hẹp. Xe có bộ khuếch tán cản gió kiểu xe đua và đèn chiếu sáng kiểu xe đua ở cánh gió trên nóc. 

Về an toàn, MG One được trang bị công nghệ lái bán tự động, bao gồm phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn. Nó cũng có hệ thống thông tin giải trí SAIC mới nhất, với màn hình cảm ứng lớn và giao diện i-Smart.

mg-one-6

“Trái tim” của MG One sẽ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 181 mã lực. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 195 km/h.

Hiện tại giá bán của MG One vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên nếu xét về tầm giá của các mẫu xe MG đang bán Việt Nam thì nhiều khả năng MG One sẽ có giá rẻ để cạnh tranh với các mẫu xe của các thương hiệu lớn như Mazda, Honda hay Hyundai…

Giá xe Toyota Vios tiếp tục giảm mạnh, cạnh tranh Hyundai Accent

Hyundai Santa Fe có đối thủ mới: trang bị như xe sang, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ C MG One ra mắt CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT