Quảng cáo

Hyundai Santa Fe có đối thủ mới: trang bị như xe sang, giá rẻ bất ngờ

Thứ tư, 04/08/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV 7 chỗ mới vừa ra mắt với thiết kế đẹp mặt, trang bị hiện đại cùng mức giá quy đổi chỉ từ 488 triệu đồng.

Geely Xingyue L 2021 đã chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc với 6 phiên bản với giá bán dao động từ 137.200 - 185.200 Nhân dân tệ (khoảng 488 - 659 triệu đồng).

Geely-Xingyue-L

Đặc biệt, mặc dù là mẫu SUV đến từ Trung Quốc nhưng khách hàng lại được trải nghiệm động cơ của Volvo. Đây là một trong những điểm mạnh để Geely Xingyue L 2021 có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.

Geely-Xingyue-L-1

Cung cấp sức mạnh cho Geely Xingyue L là khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, cho ra 2 mức công suất là 215 mã lực và 235 mã lực, tương ứng với đó là momen xoắn cực đại 325 Nm và 380 Nm.

Động cơ này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp (dẫn động cầu trước) hoặc tự động 8 cấp (dẫn động 4 bánh toàn thời gian).

Geely-Xingyue-L-9

Với phiên bản sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc SUV 7 chỗ này mất chỉ 7,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vạch xuất phát.

Đặc biệt, Xingyue L cũng là chiếc Geely đầu tiên cung cấp tính năng Lái xe hỗ trợ trên đường cao tốc HWA với khả năng chủ động giám sát môi trường xung quanh xe, tự động chuyển làn đường và di chuyển khỏi các phương tiện lớn. Người lái xe cũng có thể hướng xe tự động chuyển làn bằng tín hiệu.

Geely-Xingyue-L-4

Chưa hết, với sự hỗ trợ của công nghệ 5G, giao tiếp thời gian thực giữa xe với cơ sở hạ tầng (V2X), giữa xe với điện toán đám mây (V to Cloud) và giữa xe với điện thoại thông minh (V to Mobile), mẫu SUV Trung Quốc này có thể tự động tìm chỗ đỗ xe, xác định vị trí của người lái cũng như tìm người lái.

Geely-Xingyue-L-10

Ngoài ưu điểm về động cơ và công nghệ, thiết kế của Geely Xingyue L cũng rất nổi bật với bộ lưới tản nhiệt Expanding Cosmos mở rộng, nằm đối xứng 2 bên là cụm đèn pha Matrix LED thanh mảnh đầy tinh tế.

Mỗi đèn bao gồm 126 bóng LED có khả năng điều chỉnh độc lập, cho phép người lái tùy chỉnh độ sáng và thậm chí là cả hiệu ứng ánh sáng theo ý muốn.

Geely-Xingyue-L-7

Điểm nhấn bên trong nội thất của Geely Xingyue L nằm ở màn hình dài 1m trên mặt táp-lô. Màn hình này kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình thông tin giải trí và màn hình trước ghế phụ lái. Thêm vào đó là hệ thống âm thanh Bose 10 loa chế tạo riêng cho mẫu xe Trung Quốc này.

Hyundai Grand i10 2021 bất ngờ về đại lý, trang bị hàng đầu phân khúc

Nissan Almera 2021 ra mắt giá từ 469 triệu đồng, cạnh tranh Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geely Xingyue L Hyundai Santa Fe SUV 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT