Quảng cáo

Đối thủ của Kia Seltos giảm “sốc” gần 80 triệu đồng, giá cực hấp dẫn

Thứ tư, 11/08/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Ford EcoSport đang “gây sốt” trong phân khúc SUV đô thị khi nhận được mức giảm tiền mặt tới gần 80 triệu đồng.

Trong bối cảnh các mẫu xe trong phân khúc SUV cỡ B đang cạnh tranh khốc liệt, Ford Việt Nam đã dành ưu đãi lên tới 50 triệu đồng cho khách hàng mua Ford EcoSport.

ford-ecosport-8

Trên thực tế, ngoài mức ưu đãi 50 triệu đồng từ hãng, nhiều đại lý còn tăng ưu đãi có khách hàng với tổng giá trị bao gồm cả phụ kiện lên tới gần 80 triệu đồng.

Sau ưu đãi, giá bán thực tế của Ford EcoSport hiện tại chỉ còn từ 543 – 616 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc, đặc biệt với các đối thủ đang nắm lợi thế về doanh số như Kia Seltos hay Hyundai Kona.

ford-ecosport-5

So với các đối thủ cùng đối thủ cùng phân khúc, Ford EcoSport không được đánh giá cao về kiểu dáng, không gian nội thất cũng như trang bị tính năng… tuy nhiên giá bán vẫn chưa đủ tạo ra lợi thế cho mẫu SUV mang thương hiệu Mỹ.

Trước đó, Ford EcoSport phiên bản facelift 2021 đã ra mắt thị trường Việt Nam với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế giúp chiếc xe linh hoạt, tiện nghi hơn.

ford ecosport

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.096 x 1,765 x 1,665 mm, so với phiên bản tiền nhiệm, EcoSport mới có chiều dài ngắn hơn tới 230mm, bù lại chiều ngang tăng 10mm. Ngoài ra, xe còn bị lược bỏ lốp dự phòng phía sau.

Những nâng cấp bổ sung đáng tiền của Ford EcoSport mới gồm ga tự động, gương gập điện và đèn HID, cảnh báo áp suất lốp.

ford-ecosport-7

Về vận hành, Ford EcoSport có 2 tùy chọn động cơ là EcoBoost 1.0L và 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp/số tay 5 cấp tùy phiên bản.

Lộ diện "hàng nóng” Kia Cerato 2021 tại Việt Nam, ra mắt vào tháng 9?

Đặt xe VinFast trực tuyến, khách Việt nhận ưu đãi hàng trăm triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford EcoSport giá xe Ford EcoSport SUV đô thị Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo