Quảng cáo

Kia Sorento tiếp tục giảm mạnh 100 triệu đồng, cạnh tranh CR-V, Santa Fe

Thứ hai, 09/08/2021 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV 7 chỗ Kia Sorento được giảm trừ tiền mặt trực tiếp và tặng kèm gói bảo hiểm vật chất, tổng giá trị cao nhất là 100 triệu đồng.

Trong tháng 8, khách hàng mua Kia Sorento 2021 tiếp tục được hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng bao gồm: giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất.

kia-sorento-2021

Như vậy, với mức giá niêm yết từ 1,079 - 1,249 tỷ đồng, cùng chính sách ưu đãi lên đến 100 triệu, Kia Sorento có giá bán sau ưu đãi chỉ còn từ 999 triệu đồng.

Nhờ đó, Kia Sorento đang là một trong những mẫu xe SUV đa dụng có mức giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, đặc biệt là các đối thủ nặng ký như Hyundai Santa Fe hay Honda CR-V.

kia-sorento-2021-1

Không chỉ giảm giá bán, kể từ tháng 7 vừa qua, Kia Sorento còn được bổ sung hàng loạt công nghệ hiện đại.

Trong đó, đáng kể nhất là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe.

Qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi để giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác để di chuyển một cách an toàn.

kia-sorento-2021-2

Ngoài ra, để hỗ trợ việc lên xuống xe, Sorento mới cũng sẽ có thêm trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân. Chi tiết này cũng giúp bảo vệ phần hông xe, đồng thời tạo nên sự chắc chắn và cá tính cho xe.

Đặc biệt, Kia Sorento 2021 cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản. Trước đó, tất cả phiên bản của mẫu SUV này chỉ có duy nhất trang bị nội thất tông màu xám.

Honda CR-V tiếp tục giảm hàng trăm triệu đồng, đe nẹt Mazda CX-5

Sedan hạng C đẹp long lanh của Honda ra mắt, cạnh tranh Cerato, Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento giá xe Kia Sorento Kia Sorento giảm giá Santa Fe CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT